Fan PSV mang biểu ngữ đặc biệt đến Old Trafford

Người hâm mộ PSV Eindhoven đã mang 1 biểu ngữ đặc biệt đến Old Trafford để chúc phúc cho Luke Shaw, người đã bị gãy chân tại Hà Lan hơn 2 tháng trước.

Trong trận lượt đi giữa Man Utd và PSV vào ngày 15/9, Luke Shaw đã bị gãy đôi chân phải sau cú xoạc bóng của Hector Moreno. Sau trận đấu, Moreno đã đến bệnh viện hỏi thăm cũng như xin lỗi Shaw.

Biểu ngữ fan PSV mang đến Old Trafford

Đêm nay, đến lượt người hâm mộ PSV bày tỏ tình cảm với Shaw bằng cách mang đến Old Trafford 1 biểu ngữ ủng hộ hậu vệ của Man Utd. Biểu ngữ chúc phúc Luke Shaw sớm trở lại với sân cỏ và lấy lại phong độ đỉnh cao.

Hành động đẹp của fan PSV gây ấn tượng mạnh với truyền thông Anh cũng như với fan Man Utd. Việc Shaw gãy chân có thể coi là tai nạn ngoài ý muốn trên sân cỏ và hoàn toàn không liên quan đến người hâm mộ đội bóng, tuy nhiên, họ vẫn có ý thức chia sẻ cũng như bù đắp với nỗi đau của đối thủ.

Cũng liên quan đến trận đấu này, HLV Van Gaal cho phép Shaw nghỉ tập các bài tập phục hồi chức năng và không cần đến sân Old Trafford trong vòng 4 ngày. Theo lý giải của Van Gaal, ông không muốn Shaw nhớ lại những kỷ niệm xấu khi bắt gặp lại hình ảnh của PSV trong giai đoạn phục hồi rất quan trọng này.

Theo kế hoạch, hậu vệ 20 tuổi người Anh sẽ có buổi scan kiểm tra vết thương vào thứ 6 tới để đánh giá lại tình hình hồi phục ban đầu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive