Van Gaal: "Rooney sẽ không được tự động trở lại đội"

HLV Man Utd, Louis van Gaal tuyên bố Wayne Rooney sẽ không được “tự động” trở lại đội hình chính sau khi vắng mặt vì bị ốm.
Rooney đã vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Watford cuối tuần trước vì bị ốm, nhưng anh có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với.


Tuy nhiên, Van Gaal tuyên bố Rooney sẽ không chắc chắn có suất đá chính cho dù anh đã khỏe mạnh trở lại. Với các cầu thủ mới bình phục chấn thương hoặc các vấn đề tương tự, Van Gaal luôn đặt yêu cầu khá cao. Một số cầu thủ thậm chí phải chơi cho đội dự bị để lấy lại thể lực.

Về trường hợp của Rooney, Van Gaal cho biết: “Không, không có chuyện đó (tự động trở lại đội hình chính). Tôi nghĩ đây luôn luôn là quyết định do HLV đưa ra.

Tôi luôn luôn so sánh các cầu thủ và những gì họ thể hiện trên sân tập, để xem liệu họ có phù hợp hay không. Fellaini, Rooney và Martial phải cho thấy thể lực của họ trên sân tập, và sau đó, tôi so sánh các cầu thủ tốt nhất với kế hoạch trận đấu của chúng tôi.”

Tương tự như vậy, Van Gaal cũng từ chối đảm bảo vị trí cho Memphis Depay, người mới được trở lại đội hình chính của Man Utd sau 8 tuần bị “trảm”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive