De Bruyne hậu quả của việc làm "màu"

Trước khung thành rộng mở của Aston Villa, De Bruyne đã quyết định đánh gót ghi bàn. Chỉ có điều, pha xử lý của anh lại không đạt tới sự hoàn hảo…
Chạm trán đội bét bảng Aston Villa là cơ hội tuyệt vời để Man City giành 3 điểm, qua đó gây sức ép lên trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên, đoàn quân áo xanh lại gây thất vọng ở Villa Park khi để đội bóng của tân HLV Remi Garde cầm hòa với tỉ số 0-0.


Pha đánh gót lỗi của De Bruyne

Đây là trận đấu mà Man City đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể tới pha bỏ lỡ vô duyên của Kevin De Bruyne ở phút 66.

Ở tình huống này, Jesus Navas đã có cú căng ngang hoàn hảo, đặt De Bruyne vào thế đối mặt thủ thành Guzan. Thay vì dứt điểm ngay, tiền vệ người Bỉ lại quyết định sử dụng kĩ thuật đánh gót. Kết quả, pha xử lý này không thành công, khiến Man City đánh mất cơ hội ngon ăn nhất tại Villa Park.

Ở thời điểm cuối trận, Man City còn tạo ra 1 cơ hội ngon ăn nữa nhưng cú đánh đầu cận thành của Fernando lại đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành Aston Villa.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive