Italia thất thủ bất ngờ trước Bỉ

Nhờ màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Kevin De Bruyne, ĐT Bỉ đã xuất sắc ngược dòng hạ Italia với tỉ số 3-1…
Italia đã gây bất ngờ khi dẫn trước Bỉ ngay ở phút thứ 3 tại Brussels. Nhưng từng ấy là không đủ để đoàn quân áo thiên thanh tránh khỏi thất bại bởi Quỷ đỏ đã có màn ngược dòng ấn tượng. Không ai khác, De Bruyne chính là ngôi sao đã tỏa sáng đúng lúc.
Không nằm ngoài dự đoán, ở trận đấu này, HLV Antonio Conte đã quyết định thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Eder - Pelle. Chơi phía sau là bộ tứ tiền vệ Parolo, Marchisio, Florenzi và Candreva.
Với 1 sơ đồ mới mẻ, Italia đã có màn khởi đầu ấn tượng ở Brussels khi mở tỉ số ngay ở phút thứ 3. Antonio Candeva chính là người sút bồi mở tỉ số cho Azzurri sau khi thủ thành Mignolet không bắt dính cú sút của Graziano Pelle.
Tuy nhiên, ĐT Bỉ đã chứng minh không phải ngẫu nhiên mà họ vươn lên dẫn đầu BXH FIFA tháng 10. Sau hơn 10 phút giành lại thế trận, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa ở phút 18. Kevin De Bruyne là người đã có cú đá phạt góc chính xác để Jan Vertonghen đánh đầu tung lưới Buffon.
Bước sang hiệp 2, Italia chủ động sử dụng đội hình thấp chơi phòng ngự - phản công. Với đấu pháp khó chịu này, các vị khách đã tạo ra một số cơ hội rõ rệt nhưng không thể tận dụng. Trong đó, đáng tiếc nhất là cú đánh đầu đưa bóng dội xà ngang của Eder ở phút 60.
Có cơ hội không thể ghi bàn, Italia đã trả giá đắt ở phút 74. Kevin De Bruyne một lần nữa lại tỏa sáng với cú sút bồi nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Bỉ.
Trong thời gian còn lại của trận đấu, HLV Conte lần lượt trao cơ hội cho những Zaza, Okaka, El Shaarawy nhưng Italia vẫn không thể ghi bàn. Tệ hơn, họ còn phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 82. Michy Batshuayi là người đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ với cú sút lạnh lùng ở góc hẹp.
Đánh bại Italia với tỉ số 3-1, Bỉ cho thấy họ là 1 trong những đối thủ đáng gờm ở VCK EURO 2016 mùa hè năm sau.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive