Trình diễn kém cỏi Rooney bị Roy Keane chê

Cựu đội trưởng của Man Utd, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Wayne Rooney sau màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo này trước PSV.
Rooney đã thể hiện phong độ rất tệ kể từ đầu mùa. Trong trận đấu với PSV đêm qua, tiền đạo này tiếp tục có 1 màn trình diễn đáng thất vọng, góp phần khiến Man Utd bị đối thủ cầm chân với tỉ số 0-0.

Roy Keane

Bình luận trên ITV, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Rooney đang làm những việc vô nghĩa. Cựu đội trưởng của Man Utd cũng nhấn mạnh đến vấn đề thể lực và tinh thần thi đấu xuống dốc của Rooney.

“Tôi luôn luôn đặt câu hỏi rằng các cầu thủ chủ chốt đang làm gì ngoài sân cỏ. Tuần trước tôi thấy Wayne tát 1 đô vật. Tôi tự hỏi tại sao cậu ta lại có thể tham gia vào những việc vô nghĩa như vậy. Nó hoàn toàn không có lợi cho cậu ta.”

 “Tinh thần của cậu ta không rõ nét, thể chất của cậu ta cũng không ở trạng thái tốt. Cậu ta cần phải nhìn lại bản thân mình.”

“Wayne đã đánh mất sự bình tĩnh cũng như các kỹ năng vốn có và cậu ta cũng có lỗi như bất cứ ai. Cậu ta cần phải bước lên mạnh mẽ hơn. Những gì Wayne đã làm cho Man Utd là tuyệt vời. Thành tích ghi bàn của cậu ta là tuyệt vời, nhưng bây giờ, cậu ta là 1 đội trưởng, cậu ta cần có trách nhiệm và đóng góp cho đội bóng nhiều hơn.”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive