HLV xuất sắc nhất Premier League đã lộ diện

Chiều nay, ban tổ chức Premier League đã công bố giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 10 và không nằm ngoài dự đoán, Arsene Wenger chính là người được vinh danh.

Arsene Wenger và Arsenal đã có 1 tháng 10 đầy thăng hoa khi toàn thắng cả 4 trận đấu ở Premier League, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém Man City về hiệu số bàn thắng thua.


Pháo thủ bắt đầu tháng 10 bằng chiến thắng 3-0 cực kỳ ấn tượng trước Man Utd. Đó là thời điểm họ đang bị chỉ trích thậm tệ vì thất bại 2-3 trước Olympiacos ở Champions League, trong khi Man Utd có phong độ cao khi vừa trở lại ngôi đầu bảng Premier League.

Sau chiến thắng tại Emirates, Arsenal tiếp tục đánh bại Watford, Everton và Swansea để kết thúc tháng 10 hoàn hảo tại Premier League. Chính bởi thành tích đó, Arsene Wenger đã vượt qua 2 ứng viên khác là Manuel Pellegrini và Claudio Ranieri để giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.

Phát biểu về giải thưởng này, Wenger cho biết: “Đây luôn luôn là 1 chuyện tốt đẹp bởi lẽ nó nhắc nhở mọi người rằng, chúng tôi đã có 1 tháng không tệ  - đặc biệt sau thất bại tại Munich.”

Khi được hỏi về chiến thắng “điểm nhấn” trước Man Utd, Wenger nói thêm: “Nó rõ ràng rất nổi bật bởi vì rất ít trận đấu trong sự nghiệp, bạn có thể tạo ra 1 thế trận hoàn hảo, toàn diện chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên. Chúng tôi từng khởi đầu rất khó khăn với West Ham, nhưng sau đó chúng tôi đã phản ứng tốt. Mục tiêu của chúng tôi là duy trì điều đó.”

Đây là giải thưởng tháng thứ 15 trong sự nghiệp của Wenger tại Premier League. Ông là HLV đoạt giải thưởng này nhiều thứ 2 trong lịch sử giải đấu, chỉ kém cựu HLV của Man Utd, Sir Alex Ferguson (27 lần).

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive