Fabregas mất ăn mất ngủ cùng Chelsea

Tiền vệ Fabregas thừa nhận vô cùng lo lắng trước tình trạng khủng hoảng ở Chelsea…
Mùa này, Chelsea đã có sự khởi đầu vô cùng tệ hại. Sau 12 vòng đấu, Chelsea chỉ giành được 11 điểm và tạm đứng thứ 16 trên BXH.


Trước báo giới, Fabregas thừa nhận thực tế đáng buồn ấy khiến anh mất ngủ. Tiền vệ người TBN cho biết: “Tôi chẳng thể nào ngủ nổi trước thực tế đáng buồn ấy. Bóng đá là cuộc sống của tôi, là tất cả mọi thứ.

Gia đình mang cho tôi những khoảng khắc hạnh phúc nhưng khi thành tích trên sân cỏ không tốt, tôi chẳng thể nào tận hưởng niềm hạnh phúc. Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân để giúp CLB đi lên.

Tôi biết đây là giai đoạn khó khăn của CLB. Hơn lúc nào hết, chúng tôi cần phải cải thiện mình.

Tôi, HLV Mourinho cũng như nhiều thành viên khác trong đội đều từng thi đấu ở nhiều CLB lớn. Vì vậy, chúng tôi luôn phấn đấu để vươn lên đẳng cấp hàng đầu”.

Cách đây không lâu, Fabregas từng bị cho là cừu đen của Chelsea trong cuộc nổi dậy chống lại HLV Mourinho. Mặc dù vậy, sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phủ nhận tất cả, khi cho rằng anh với HLV người Bồ Đào Nha luôn có mối quan hệ tốt.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive