Van Gaal bị "đánh" 3 lần trong 10 ngày

HLV Leicester, Claudio Ranieri nhắc lại cho tất cả biết, ông đã đánh Louis van Gaal 3 lần chỉ trong vòng 10 ngày khi cả 2 còn làm việc tại La Liga.

Claudio Ranieri không lạ gì các trận đấu lớn với Louis van Gaal. Cuối tuần này, Leicester City của ông sẽ đụng độ Man Utd của Louis van Gaal với tư cách 2 đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.


Đây có thể xem là trận đấu lớn nhất từ đầu mùa của Leicester. Nếu thắng, họ sẽ tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng và tiếp tục cuộc sống trong mơ với Ranieri.

Trước thêm trận đấu, Ranieri không hề lo lắng. Thậm chí ông còn nhắc lại “kỷ niệm xưa” để khẳng định, ông thừa sức đánh bại người đồng nghiệp nổi tiếng bên kia chiến tuyến. Năm 1999, Ranieri từng dẫn dắt Valencia đánh bại Barcelona của Van Gaal 3 lần trong vòng 10 ngày!

Chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport, HLV người Italia cho biết: “Tôi vẫn nhớ mọi thứ. Vào ngày 18/2 (năm 1999), chúng tôi thắng 3-2 tại Barcelona, trong trận lượt đi vòng tứ kết Copa de Rey. Ngày 24/2, chúng tôi đánh bại họ 4-2 trong trận lượt về tại Mestalla. Và đến ngày 27/2, chúng tôi một lần nữa vượt qua họ với tỉ số 3-1 ngay tại Camp Nou, ở La Liga.”

“Vào cuối mùa giải, chúng tôi giành chức vô địch Copa de Rey sau khi đánh bại Atletico Madrid 3-0 ở trận chung kết. Chúng tôi đã có 1 đội hình rất tuyệt vời khi đó.”

Ranieri chia tay Valencia ngay sau mùa giải 1998-99 và đội hình tuyệt vời ông nhắc đến đã lọt vào trận chung kết Champions League 2 năm liên tiếp sau đó, trước khi vô địch La Liga vào năm 2002 và 2004. 
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive