Daniel Sturridge trở lại tin vui cho Klopp

Theo báo giới Anh, tiền đạo Daniel Sturridge đã trở lại tập luyện và có khả năng sẽ tái xuất ở đại chiến Man City.
Daniel Sturridge đã dính chấn thương hông sau pha va chạm với Jordon Ibe trên sân tập trước trận ra mắt HLV Jurgen Klopp (gặp Tottenham). Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Anh đã bỏ lỡ 7 trận đấu cùng Lữ đoàn đỏ.
 
Sự vắng mặt của Sturridge khiến HLV Klopp khởi đầu rất khó khăn ở Anfield. Trong 7 trận đã đấu, hàng công của The Kop chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng.
Tuy vậy, ở thời điểm Premier League tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, HLV Klopp đã đón nhận tin cực vui khi Daniel Sturridge đã trở lại luyện tập ở đại bản doanh Melwood. Nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia thể lực, Sturridge tỏ ra rất sung sức.
Sturridge chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ. Tuy vậy, theo Mirror, tiền đạo này có thể sẽ ra sân ở đại chiến Man City sắp tới. Nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của cựu sao Chelsea cho Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp.
Ở Liverpool hiện tại, Daniel Sturridge vẫn được xem là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất. Chẳng bởi vậy mà trong 3 lần ra sân ở Premier League mùa này, anh đã có được 2 bàn thắng. Do đó, sự trở lại của Sturridge được kì vọng sẽ mang tới sức sống mới cho hàng công The Kop ở đại chiến Man City.
Kể từ mùa giải trước tới nay, Sturridge thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh. Tiền đạo này rất nỗ lực luyện tập để tái xuất không chỉ vì Liverpool mà còn vì suất tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Anh. Lo lắng của Sturridge không phải không có cơ sở bởi Tam sư đang sở hữu nhiều nhân tố mới trên hàng công như Harry Kane hay Jamie Vardy.
Dưới triều đại Jurgen Klopp, Liverpool đã có 4 trận đấu ở Premier League. Cuối tuần qua, ông đã phải nếm thất bại đầu tiên khi tiếp Crystal Palace trên sân nhà Anfield. Bởi vậy, trận gặp Man City sắp tới tại Etihad có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng thành phố cảng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive