Arsenal sẽ phá lệ giữ chân Ozil

Sau Alexis Sanchez, Arsenal tiếp tục lên kế hoạch “phá rào” tiền lương ở Emirates để giữ chân Mesut Ozil.
Arsenal sẵn sàng tăng lương “vượt trần” 150 nghìn bảng/1 tuần để thuyết phục Alexis Sanchez ký vào hợp đồng mới và họ muốn làm điều tương tự với Mesut Ozil, người đang thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải này.


Ozil đến Arsenal với mức giá kỷ lục 42 triệu bảng vào năm 2013. Trong 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ này thi đấu với phong độ khá phập phù và từng có thời điểm, anh bị đồn đoán là cầu thủ cần “thanh lý” của Arsene Wenger.

Tuy vậy, phong độ chói sáng của Ozil ở đầu mùa giải này đã dẹp tan các tin đồn đó. Thậm chí, Arsenal đã phải suy nghĩ đến việc giữ chân tiền vệ người Đức ngay từ bây giờ, khi hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

Theo tờ Mirror, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương “vượt trần” cho Ozil để thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới. Mức lương hiện tại của Ozil là 140 nghìn bảng 1 tuần, vốn đã cao nhất tại Emirates. 

Arsenal hy vọng Ozil sẽ chấp nhận tăng lương nhẹ lên 150 nghìn bảng 1 tuần để ở lại CLB đến ít nhất năm 2019. Đây cũng là lời đề nghị họ đưa ra cho Alexis Sanchez, người đã thể hiện phong độ rất cao suốt từ mùa giải trước đến nay.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive