Alexis Sanchez phải lặn lội trở lại Nam Mỹ cho 2 trận căng thẳng

Ở đợt triệu tập ĐTQG lần này, trong khi Mesut Ozil được ĐT Đức cho nghỉ dưỡng sức thì Alexis Sanchez vẫn phải lặn lội trở lại Nam Mỹ chuẩn bị cho 2 trận đấu căng thẳng với Colombia và Uruguay thuộc vòng loại World Cup 2018.
HLV Arsene Wenger tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe và tình trạng thể lực của Alexis Sanchez. Bởi vậy, ông đã lên ý tưởng ra đặc ân chưa từng có cho ngôi sao 26 tuổi này.

Sanchez luyện tập chuẩn bị cho trận gặp Colombia và Uruguay
Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, Sanchez sẽ được Arsenal cho nghỉ giữa mùa để phục hồi năng lượng. Đây là điều dễ hiểu bởi cựu sao Barca đã ra sân ở 17 trận đấu cho Arsenal tính tới thời điểm này. Chưa kể, trước đó, anh đã phải “cày ải” ở Copa America 2015 cho ĐT Chile.
Sự bào mòn về mặt thể lực khiến Sanchez không thể duy trì phong độ ổn định ở mùa giải năm nay. Sau giai đoạn đầu thi đấu mờ nhạt, tiền vệ 26 tuổi này đã bùng nổ, ghi được 7 bàn thắng cho Arsenal trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ở những trận đấu gần đây, Sanchez đã có dấu hiệu đuối sức và tịt ngòi.
HLV Wenger lo lắng tình trạng hiện tại không chỉ khiến Sanchez đuối sức mà còn khiến cầu thủ này dính chấn thương. Dự kiến, trong thời gian tới, khi Arsenal chào đón sự trở lại của những Ramsey, Chamberlain, Welbeck hay Wilshere, Giáo sư sẽ để Sanchez nghỉ ngơi ở 1 số trận đấu.
Đây là chuyện hiếm xảy ra ở Arsenal, đặc biệt khi Pháo thủ đang bước vào cuộc đua Premier League rất căng thẳng với Man City. Tuy vậy, quyết định trên của HLV Wenger cũng cho thấy ông đang suy nghĩ rất nghiêm túc về cuộc chiến trở lại ngai vàng bóng đá Anh.
Ngoài việc cho Sanchez nghỉ ngơi, Arsenal cũng đang đàm phán kí hợp đồng mới với tiền vệ này. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao người Chile sẽ gia nhập top những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Emirates (khoảng 150 nghìn bảng/tuần).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive