Fellaini không còn chỗ đứng trong M.U

Sau khi không thể tìm được chỗ đứng trong đội một của Man Utd, tiền vệ Fellaini buộc phải tìm niềm vui trong màu áo đội trẻ.
Mùa trước, Fellaini tỏ ra khá thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Thế nhưng khi bước sang mùa giải này, phong độ của tiền vệ người Bỉ đi xuống một cách trông thấy. Hơn nữa anh cũng không thể cạnh tranh được với nhiều cầu thủ khác.

Chính bởi vậy, không khó hiểu khi Fellaini hiện không còn là lựa chọn ưu tiên của HLV Van Gaal. Bằng chứng là ở mùa này Fellaini mới chỉ duy nhất 1 lần được đá chính tại Premier League.


Việc không có chỗ ở đội một khiến Fellaini không còn cách nào khác là buộc phải xuống chơi cho đội trẻ nhằm duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng.

Trong màu áo U21 Man Utd, Fellaini đã cho thấy rõ khát khao trở lại. Trong chiến thắng 3-2 của U21 Man Utd trước Liverpool ngày hôm qua, tiền vệ người Bỉ đã ghi dấu giày trong cả 3 bàn thắng.

Bên cạnh bàn thắng mở tỉ số ở phút 32, Fellaini còn có thêm hai đường kiến tạo cho ‘đàn em’ lập công trong hiệp đấu thứ hai.

Mặc dù vậy, việc tỏa sáng trong màu áo U21 Man Utd cũng không khiến tương lai của Fellaini tại Old Trafford trở nên sáng sủa hơn. 

Có nhiều thông tin cho biết, Man Utd gần như sẽ bán anh vào mùa hè 2016. Lý do bởi Man Utd hy vọng Fellaini sẽ tỏa sáng ở Euro 2016 để… bán cho được giá.

Hiện tại hợp đồng của Fellaini với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn cho tới tháng 6/2018.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive