Hungary cách thiên đường Euro 2016 một bước chân

Hungary chỉ còn cách thiên đường Euro 2016 đúng một bước chân. Đây là cơ hội lớn để họ trở lại với giải đấu này sau 44 năm.
Lực lượng:

Hungary: Zoltán Gera treo giò

Na Uy: Adama Diomande chấn thương

Đối đầu và phong độ:

- Hungary vừa giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Na Uy ở lượt đi vòng play-off Euro 2016.

- Hungary bất bại 9/10 trận đấu gần nhất.

- 5/6 trận gần đây của Na Uy chứng kiến ít hơn 2,5 bàn.

Hungary đang ở rất gần Euro 2016

Thời hoàng kim của Hungary đã qua cách đây nửa thế kỷ. Giờ đây, họ chỉ là tập thể gồm những cái tên vô danh. Mặc dù vậy, điều quan trọng nhất, họ vẫn giữ được tinh thần chiến đấu tuyệt với.

Trận lượt đi với Na Uy ở Oslo là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Trong suốt 90 phút, Hungary đã kiên cường chống trả sức ép ghê gớm từ Na Uy và họ đã ghi bàn trong cơ hội gần như duy nhất trận đấu.

Với chiến thắng ấy, Hungary đang đứng trước cơ hội lớn góp mặt ở Euro 2016. Đó sẽ là lần đầu tiên, họ trở lại với giải đấu sau 44 năm chờ đợi (từ năm 1972).

Trước trận đấu, đội trưởng Balazs Dzsudzsak của Hungary tuyên bố: “Đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của tôi”. Đó cũng là tiếng nói của hàng triệu người dân Hungary ở thời điểm này.

Nhiều khả năng, Hungary sẽ lại nhờ vào sự chắc chắn của hàng hậu vệ để giành vé. Ngoại trừ thất bại điên rồ với tỷ số 3-4 trước Hy Lạp, tuyến hậu phương của Hungary vẫn chơi tốt. Chỉ có duy nhất Bắc Ailen chọc thủng lưới thày trò HLV Storck nhiều hơn 1 bàn.

Tất nhiên, chẳng ai có thể coi thường Na Uy trong thế đường cùng. Họ sẽ làm tất cả để tìm cửa sống. Không loại trừ khả năng tài năng trẻ Martin Odegaard sẽ được sử dụng để mang tới sắc màu mới cho Na Uy.
 
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive