HLV Ancelotti khẳng định sẽ làm việc ở Premier League

HLV Ancelotti tiếp tục khẳng định sẽ tới làm việc ở Premier League…
Trước báo giới, HLV Ancelotti tiếp tục khẳng định ông muốn chuyển tới làm việc ở Premier League. Ông cho biết: “Tôi đã có kinh nghiệm tuyệt vời khi làm việc ở Pháp, Tây Ban Nha. Điều quan trọng là tìm CLB có dự án tốt và có tính cạnh tranh cao. Tôi nghĩ rằng ở Anh, mọi thứ sẽ tốt hơn”.


Bên cạnh đó, HLV người Italia cũng thừa nhận rằng ông muốn nghỉ ngơi cho tới cuối mùa giải trước khi trở lại làm việc.

Ông nói thêm: “Tôi sẽ nghỉ ngơi cho tới cuối mùa giải và trong thời gian này sẽ cố gắng tìm CLB phù hợp. Không chỉ riêng ở Anh, ở nơi khác cũng được. Nhưng có một điều chắc chắn, tôi sẽ không trở lại ngay bây giờ”.

HLV Ancelotti cũng lên tiếng ủng hộ công việc của Mourinho ở Chelsea. “Thuyền trưởng” này chốt lại: “Mourinho là HLV tốt nhất để vực dậy Chelsea. Ông ấy hiểu rõ tình hình, điều kiện của các cầu thủ cũng như BLĐ. Chelsea đã đúng khi giữ chân ông ấy.

Chelsea quen với việc cạnh tranh cho chức vô địch. Họ mất đi chút tự tin và dẫn tới hàng loạt kết quả không tích cực. Tôi tin họ có thể cải thiện tình trạng này”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive