Munich vẫn chưa được gì khi chiêu mộ Thiago

Theo tính toán của tờ Bild, Bayern Munich đã mất 800 nghìn euro cho mỗi trận đấu của Thiago Alcantara kể từ khi chiêu mộ tiền vệ này vào năm 2013.
Mùa Hè năm 2013, Bayern Munich đã cạnh tranh rất quyết liệt với Man Utd cũng như chính Barcelona để chiêu mộ Thiago Alcantara theo yêu cầu của tân HLV Pep Guardiola, nhưng đến tận bây giờ, họ vẫn chưa có được 1 Thiago thực sự như mong muốn ban đầu.

Ở thời điểm đó, Thiago được xem là 1 trong những tiền vệ trung tâm tiềm năng nhất thế giới sau khi dẫn dắt U21 Tây Ban Nha vô địch Euro lần thứ 2 liên tiếp.


Tuy nhiên, tiềm năng cực lớn của Thiago đã không thể bùng nổ như mong đợi vì các chấn thương nặng. Trong 2 mùa giải tại Bayern, Thiago đã phải phẫu thuật đầu gối phải đến 3 lần và không thể thi đấu thường xuyên.

Mùa giải năm nay, Thiago đã trở lại và thi đấu rất xuất sắc. Nhưng 1 lần nữa, đà phát triển của anh bị chặn đứng bởi chấn thương đầu gối. Tiền vệ này đã gặp vấn đề trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh vừa qua, anh được dự đoán phải nghỉ thi đấu “vài tuần lễ”.

 Những chấn thương liên tiếp của Thiago dường như đã khiến người Đức mất kiên nhẫn. Theo tính toán của tờ Bild, Bayern đã mất đến 800 nghìn euro cho mỗi 1 trận đấu của Thiago kể từ khi anh đến Allianz Arena.

Các chi phí tổng cộng 45 triệu euro, bao gồm 25 triệu euro tiền chuyển nhượng - đây là số tiền cao hơn cả điều khoản phá hợp đồng của Thiago và Barcelona, 8 triệu euro tiền lương mỗi mùa giải trong 1 hợp đồng kéo dài đến năm 2019. Đến thời điểm này, Bayern đã phải trả cho Thiago khoảng 20 triệu euro tiền lương.

Số tiền kể trên chưa bao gồm chi phí phẫu thuật và điều trị chấn thương cho Thiago. Kể từ khi ký hợp đồng với Bayern, Thiago đã phải ngồi ngoài 458 ngày và bỏ lỡ 90 trận đấu vì các chấn thương.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive