Chelsea đang chiêu mộ Higuain

Theo báo giới Anh, Chelsea đang ngắm tới chiêu mộ tiền đạo Higuain trong tháng 1 để thế chỗ Diego Costa…

Diego Costa là nỗi thất vọng lớn của Chelsea ở mùa giải này. Sau 12 vòng đấu ở Premier League, chân sút người Tây Ban Nha mới ghi được 2 bàn thắng. Điều đó góp phần không nhỏ dẫn tới kết quả thất vọng của The Blues.


Theo tờ Mirror, có vẻ như HLV Mourinho đã hết kiên nhẫn với tiền đạo này nhưng khổ nỗi, lực lượng dự bị của Chelsea (Remy, Falcao) lại không thể đáp ứng yêu cầu về chuyên môn.

Chính vì vậy, HLV Mourinho đang quyết chơi canh bạc cuối, khi ông đã kêu gọi ông chủ Abramovich vung ra số tiền lớn để chiêu mộ chân sút Gonzalo Higuain của Napoli.

Mùa này, Gonzalo Higuain đang thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc trong màu áo Napoli. Hiện tại, El Pipita đang cùng Eder dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Serie A với 9 bàn thắng.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên, Mourinho có ý định đưa Higuain về sân Stamford Bridge. Sau World Cup 2014, ông đã liên hệ với cầu thủ người Argentina nhưng BLĐ Chelsea trả giá quá thấp, khiến cho vụ này thất bại.

Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, khi Chelsea rất cần những chiếc phao cứu sinh chất lượng, BLĐ đội bóng cũng ý thức được việc vung tiền để cứu rỗi Chelsea.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive