HLV Roy Hodgson: "Michael có vẻ không ổn lắm"

Không chỉ thất thủ trước Tây Ban Nha, ĐT Anh còn khiến Man Utd dính tổn thất lớn với ca chấn thương của tiền vệ Michael Carrick.
Mặc dù thi đấu ấn tượng ở vòng loại EURO 2016 với mạch 10 trận toàn thắng nhưng ĐT Anh không để lại nhiều dấu ấn ở trận giao hữu đêm qua với Tây Ban Nha tại Alicante. Kết quả,Tam sư đã chịu thất bại 0-2 sau 2 pha lập công của Mario và Santi Cazorla.
 
Không chỉ để thua, ĐT Anh còn dính tổn thất về lực lượng bởi ca chấn thương của Michael Carrick. Tiền vệ của Man Utd đã gặp vấn đề về mắt cá và phải rời sân Jose Rico Perez bằng cáng ở thời điểm cuối trận.
Theo thông tin ban đầu, Carrick đã lập tức bay về Anh và sẽ không tham dự trận giao hữu với Pháp vào hôm thứ Ba tới.
“Michael có vẻ không ổn lắm. Cậu ta đã gặp vấn đề về mắt cá có thể gây ảnh hưởng lớn. Chúng tôi chưa thể biết kết quả chính xác cho tới khi Michael xét nghiệm”, HLV Roy Hodgson chia sẻ sau trận.
Theo báo giới Anh, Carrick có khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì ca chấn thương trên. Thông tin này chắc chắn khiến HLV Van Gaal phải lo ngại bởi trước mắt Man Utd là giai đoạn cực kì khó khăn. Hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan đã mất khá nhiều cầu thủ vì chấn thương như Luke Shaw hay Antonio Valencia.
HLV Roy Hodgson mới triệu tập Michael Carrick trở lại sau VCK World Cup 2014. Tuy vậy, tiền vệ của Man Utd mới chỉ đá chính 2 trận cho ĐT Anh.
Thất bại 0-2 trước Tây Ban Nha đêm qua là trận thua đầu tiên của ĐT Anh sau 16 trận. Thất bại này cho thấy HLV Hodgson vẫn còn quá nhiều việc phải làm dù họ vừa có màn trình diễn hoàn hảo ở vòng loại EURO 2016.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive