CĐV Catalan không muốn Messi mạo hiểm

Theo kết quả khảo sát của tờ Sport, CĐV xứ Catalan không muốn Barca mạo hiểm sử dụng Lionel Messi ở trận El Clasico đêm mai.
Vào đêm mai, Barca sẽ có trận đấu rất quan trọng ở La Liga khi chạm trán kình địch Real Madrid tại Bernabeu. Tâm điểm rất được quan tâm ở trận đấu này là việc HLV Luis Enrique có trao cơ hội ra sân cho Lionel Messi hay không.
 
Trước thềm trận đấu này, tờ Sport (tờ báo thân Barca) đã tiến hành cuộc khảo sát thăm dò ý kiến CĐV xứ Catalan. Đã có khoảng 3.599 người đóng góp ý kiến. Kết quả, có tới 79% (2.837 lá phiếu) cho rằng Barca không nên sử dụng Lionel Messi. Số còn lại (21%) vẫn muốn Messi ra sân ở Bernabeu.
Thực tế, Lionel Messi đã trở lại luyện tập bình thường sau gần 2 tháng điều trị chấn thương gối (gặp phải ở trận thắng Las Palmas hồi cuối tháng 9). Dù vậy, chân sút người Argentina vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất để tham dự các trận đấu đỉnh cao. Các bác sĩ của ĐT Argentina trước đó cũng khuyên HLV Enrique không nên mạo hiểm với El Pulga.
Trong giai đoạn Messi nghỉ thi đấu, Barca vẫn đảm bảo tốt khả năng ghi bàn nhờ phong độ chói sáng của bộ đôi Neymar và Suarez. Cụ thể, Neymar đã ghi 10 bàn, Suarez ghi 8 bàn trong 8 trận đấu gần nhất của Blaugrana trên mọi đấu trường.
Đó là lý do CĐV xứ Catalan khuyên HLV Enrique không nên vội vã sử dụng Lionel Messi. Phần nữa, họ không muốn mạo hiểm với Leo Messi bởi tiền đạo này mới trở lại, hoàn toàn có nguy cơ tái phát chấn thương.
Hiện tại, Lionel Messi đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử El Clasico với 21 pha lập công, hơn 3 bàn so với người xếp thứ 2, Alfredo di Stefano. Tổng số lần dự Siêu kinh điển của El Pulga là 30.
Đặc biệt, tiền đạo người Argentina đã có 2 lần lập hat-trick ở El Clasico, ngang bằng chiến tích của huyền thoại Ferenc Puskas.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive