Những điều chỉ Arsenal mới có

Arsenal đang có những ngày tháng thăng hoa tại Premier League nhưng gặp không ít khó khăn tại Champions League. Sau đây là những điều nổi bật nhất của họ trong suốt 3 tháng đầu mùa giải mới, theo Goal.
Cầu thủ quan trọng nhất: Mesut Ozil

Ozil đã bắt đầu tỏa sáng một cách ổn định, đúng như những gì người ta mong đợi ở bản hợp đồng kỷ lục này. Sau 12 vòng đấu ở Premer League, Ozil đã có đến 10 lần kiến tạo thành bàn - gấp đôi bất cứ cầu thủ nào khác. 


Trong hoàn cảnh khó khăn, các đường chuyền hoặc các pha đá phạt cố định của Ozil có thể là chìa khóa giúp Arsenal tiến bước. Không chỉ kiến tạo, Ozil còn có những bàn thắng quan trọng vào lưới Man Utd và Bayern Munich.

Cầu thủ gây bất ngờ nhất: Hector Bellerin

Bellerin đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải trước, nhưng đến mùa giải này, anh đã vụt sáng trở thành ngôi sao gần như không thể thay thế ở hàng thủ của Arsenal - khi mới 20 tuổi. Hậu vệ tuyển Pháp, Mathieu Debuchy không có bất cứ cơ hội cạnh tranh nào khi Bellerin khỏe mạnh và anh đang tính ra đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó có 1 vị trí tham dự Euro 2016.


Thất vọng lớn nhất: Alex Oxlade-Chamberlain

Oxlade-Chamberlain “khởi động” mùa giải một cách tuyệt vời với bàn thắng vào lưới Chelsea tại Community Shield, nhưng không thể cạnh tranh vị trí với Aaron Ramsey bên hành lang cánh trái. Kể từ đầu mùa giải chính thức, anh chỉ có 3 trận đá chính ở Premier League và không có bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.


Đáng buồn hơn, khi cơ hội đến (Ramsey chấn thương), Oxlade-Chamberlain lại bỏ lỡ vì 1 vấn đề quen thuộc: chấn thương.

Trận đấu mang tính quyết định nhất: Thắng Man Utd 3-0

Trước khi gặp Man Utd, Arsenal đã bị thua sốc Olympiacos ở Champions League và đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Ngược lại, Quỷ đỏ đến Emirates với tư cách đội đầu bảng Premier League. 1 thất bại có thể khiến Arsenal sa lầy vào khủng hoảng, nhưng họ đã không để điều đó xảy ra.


Không những không khủng hoảng, Arsenal còn đứng dậy mạnh mẽ, đè bẹp Man Utd 3-0 trong vòng 20 phút và mở ra chuỗi trận thăng hoa sau đó.

Cầu thủ đáng chờ đợi nhất: Alexis Sanchez.

Sanchez đang thể hiện phong độ hình sin ở mùa giải này. Đầu mùa anh mất hút, nhưng trong giai đoạn thăng hoa của Pháo thủ, Sanchez chính là người nổi bật nhất. Giữa tháng 9 và tháng 10, tiền đạo này ghi đến 10 bàn thắng chỉ sau 6 trận đấu cho Arsenal và Chile. Tuy nhiên sau đó, anh lại bắt đầu có dấu hiệu “xịt”.

Khả năng của Sanchez không hề bị nghi ngờ, nhưng vấn đề lớn với anh là thể lực. Sanchez đã phải “cày ải” không nghỉ từ World Cup 2014 đến nay, và người ta đang chờ xem, khi Sanchez được nghỉ ngơi đủ tốt, anh có thể bùng nổ đến đâu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive