Sturridge đã sẵn sàng trở lại

HLV Liverpool, Jurgen Klopp đã chắc chắn có được “viện binh” xịn trước trận đại chiến với Man City cuối tuần này, khi Daniel Sturridge tuyên bố anh đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân.
Daniel Sturridge vẫn chưa chơi trận nào dưới thời Jurgen Klopp. Tiền đạo này dính chấn thương đầu gối ngay trước trận đấu với Tottenham vào ngày 17/10 và đến bây giờ, anh mới thật sự bình phục.

Sturridge đã sẵn sàng trở lại

Cho dù Liverpool đã mua không ít tiền đạo trong thời gian qua, nhưng Sturridge vẫn được xem là chân sút số 1 của họ. Đáng tiếc rằng cầu thủ người Anh quá dễ dính chấn thương và không thể đóng góp thường xuyên cho The Reds.

Trước khi Klopp đến, Sturridge chính là người lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Villa 3-2 và có được chiến thắng duy nhất trong chuỗi 8 trận chỉ biết hòa và thua. Trong bối cảnh Danny Ings dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, sự trở lại kịp thời của Sturridge là 1 tin vui lớn với Klopp.

Sturridge cho biết: “Tôi đã khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu, sắp tới sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời với tôi.”

“Thật tuyệt khi được làm việc cùng HLV mới. Tôi đã trở lại tập luyện vài ngày vừa qua cùng Jurgen Klopp, và được hướng dẫn nhiều điều khi ông ấy mới đến. Mọi chuyện đang diễn ra rất thú vị và tôi đang tận hưởng công việc cũng như phong cách bóng đá của ông ấy.”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive