Bartra trung vệ mà M.U đang tìm kiếm

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, CLB Man Utd hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ Marc Bartra của Barca.
Man Utd hiện vẫn đang tìm kiếm một trung vệ nhằm ‘chia lửa’ với Chris Smalling. Trước đó, đội bóng này hướng tới Sergio Ramos của Real nhưng bất thành.

Gần đây, báo chí đưa tin nhiều về cái tên Marc Bartra của CLB Barca và khẳng định Man Utd đang theo đuổi cầu thủ này.


Thông tin trên càng được củng cố khi tờ Mundo Deportivo (thân Barca) của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Quỷ đỏ hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ người Tây Ban Nha.

Hiện tại, trung vệ Marc Bartra đang cảm thấy không hạnh phúc tại sân Nou Camp. Khác với những cầu thủ cùng trang lứa như Sergi Roberto, Bartra không được HLV Luis Enrique trọng dụng. Mọi chuyện càng trở nên khó cho Bartra khi Thomas Vermaelen vừa trở lại sau chấn thương.

Ở trận gặp Real Madrid vừa qua, Marc Bartra còn không có tên trong danh sách thi đấu của Barca và điều đó khiến trung vệ này cảm thấy thất vọng. Bởi vậy có thông tin cho rằng, Bartra đang cân nhắc chuyện rời khỏi Barca để tìm kiếm một suất đá chính. 

Cũng theo Mundo Deportivo, Bartra đang lên kế hoạch đổi người đại diện và cái tên mà cầu thủ này hướng tới là trung vệ kỳ cựu Carles Puyol. Đây là một tin vui với Man Utd bởi Puyol có mối quan hệ khá tốt đẹp với HLV Van Gaal.

Hợp đồng hiện tại của Bartra ở Barca có thời hạn đến mùa Hè năm 2017.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive