Paul Scholes phê bình gay gắt Quỷ đỏ

Huyền thoại Man United Paul Scholes một lần nữa phê bình gay gắt Quỷ đỏ, sau trận hoà không bàn thắng với PSV ngay tại Old Trafford.
Lối chơi dựa trên triết lý cầm bóng nhiều của Man United dưới thời Van Gaal được so sánh với 2 bậc thầy cầm bóng là Barcelona và Bayern Munich. Tuy nhiên theo Paul Scholes thì Man United không “đủ tuổi” để so sánh với 2 đội bóng hàng đầu TBN và Đức.


“Hãy nhìn những đội bóng khắp châu Âu như Barca và Bayern Munich mà xem. Họ có những chân sút làm nên khác biệt còn Man United thì sao?

Man United quá kém cỏi trong những tình huống quyết định. Bạn có thể phòng thủ tốt nhưng nếu muốn chiến thắng thì phải tấn công và ghi bàn.

Man United không có những tiền đạo có thể tạo nên những điều kì diệu và ma thuật và dĩ nhiên họ gặp khó khăn”.

Man United cầm bóng vượt trội so với PSV (61 so với 39%). Đây là điều thường thấy trong các trận đấu của Man United dưới thời Van Gaal mùa này.

Nhận định về khả năng cầm bóng của Man United, Paul Scholes cho rằng xét về mặt này thì Quỷ đỏ còn kém xa 2 bậc thầy Barca và Bayern đến “1 triệu dặm”.

Cũng trong bình luận của mình, Paul Scholes đã phê bình gay gắn Martial, chân sút từng được ca ngợi lên mây xanh của Man United khi chơi ấn tượng giai đoạn đầu mùa nhưng rất mờ nhạt thời gian qua.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive