Zidane đã sẵn sàng thay thế Benitez

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, HLV Rafa Benitez có thể bị sa thải nếu như Real thất bại trong trận ‘Siêu kinh điển’ với Barca vào cuối tuần này.
Mặc dù mới chuyển đến dẫn dắt Real trong mùa hè, song tương lai của HLV Rafa Benitez tại Bernabeu đã nhanh chóng bị đặt dấu hỏi. 

Lối chơi thiên về phòng ngự, thiếu tính hoa mỹ, đi ngược lại với lối chơi truyền thống CLB của cựu HLV Napoli đã không lấy lòng được ngài chủ tich Florentino Perez.


Ngay trước thềm trận ‘Siêu kinh điển’, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đã đưa ra thông tin mà Benitez chắc hẳn không bao giờ muốn nghe.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Real sẽ sa thải Benitez nếu để Real thua kình địch Barca vào ngày 22/11 này. Nếu như trường hợp xấu nhất xảy đến, Zidane nhiều khả năng sẽ được điều động trám chỗ.

Trước đó, sau khi Real chia tay Ancelotti, huyền thoại bóng đá người Pháp cũng đã được xem là ứng cử viên sáng giá. Thế nhưng cuối cùng Kền kền trắng đã chọn Benitez.

Zidane sau đó cũng trần tình rằng bản thân chưa đủ sức, đủ tài để có thể dẫn dắt Real Madrid. Dẫu vậy, ở thời điểm này, Zidane hoàn toàn có thể đảm nhiệm ‘ghế nóng’ tại Bernabeu. Hơn nữa đừng quên Zidane đã hoàn thành khóa học để nhận bằng HLV chuyên nghiệp từ FIFA Pro.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive