M.U sẽ không có sự phục vụ của Ander Herrera

Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Ander Herrera trong trận “đại chiến” với Leicester City. Ngoài ra, Phil Jones, Valencia và Luke Shaw cũng vắng mặt.
Herrera dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Watford cuối tuần trước. Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ bình phục sau khi phải nghỉ trận đấu với PSV tại Champions League. Tuy vậy, HLV Van Gaal thừa nhận Herrera chưa thể trở lại.

Herrera không kịp bình phục

Trong cuộc họp báo hàng tuần, HLV người Hà Lan cho biết: “Còn quá sớm để nói rằng ai có thể trở lại. Tôi không thể nói quá nhiều về việc này. Đây là loại chấn thương bạn không thể dự đoán chính xác. Tôi không nghĩ cậu ấy phải nghỉ thi đấu nhiều tuần, nhưng cậu ấy cũng chỉ có thể trở lại sau khoảng 1-2 tuần tới.

Tôi không biết chính xác, các bạn cũng không bao giờ có thể dự đoán được mọi việc vì các chấn thương thường xảy ra rất khó lường.”

Việc Herrera vắng mặt khiến Van Gaal có ít lựa chọn hơn khi sắp xếp đội hình. Nếu có tiền vệ người Tây Ban Nha, Van Gaal có thể sử dụng anh ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc hộ công khi cần thiết.

Ngoài Herrera, Van Gaal đã không đưa ra thông tin mới về trường hợp của Michael Carrick. Mặc dù vậy, đội hình hiện tại của Man Utd đã đầy đủ hơn rất nhiều so với cuối tuần trước khi Martial, Wayne Rooney và Fellaini đều ra sân thi đấu trong trận đấu với PSV.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive