Inter đang trong đà với những thành tích ấn tượng

Inter đang “đi trên mây” sau thành tích ấn tượng ở mùa này. Tuy nhiên, mảnh đất San Paolo chưa bao giờ là nơi dễ dàng với những đội khách.
Lực lượng:

Napoli: Khả năng ra sân của Kalidou Koulibaly còn bỏ ngỏ.

Inter: Vidic, Kondogia vắng mặt.

Đối đầu và phong độ:

- Napoli bất bại trong 6 lần đụng độ Inter gần nhất (thắng 3, hòa 3).

- Napoli không thủng lưới trong 7 trận gần nhất.

- Inter cũng không vào lưới nhặt bóng trong 4 trận gần đâu ở Serie A.


Với Inter, Napoli thực sự là con ngáo ộp. Trong những năm qua, đội bóng phương Nam Italia đã đưa Nerazzurri đi từ “cơn ác mộng” này sang “cơn ác mộng” khác. Kể từ ngày 9/12/2012, Inter đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thể đánh bại Napoli.

Nếu tính riêng tại sân San Paolo, Inter sẽ phải lùi lịch sử lại 18 năm để chứng kiến chiến thắng cuối cùng tại đây. Đó là khi họ vượt qua Napoli với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Fabio Galante và Francescio Turrini (phản lưới).

Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy, Inter ở mùa giải này đã là đội bóng hoàn toàn khác so với “những năm qua”. Dưới bàn tay của Mancini, đội bóng đã cải thiện đáng kể thành tích. Hiện tại, họ đang dẫn đầu ở Serie A với 30 điểm sau 13 vòng.

Một điều đáng chú ý, hàng phòng ngự của Inter đã thực sự… vươn tầm. Với chính sách “công nhân hóa”, Mancini đã xây dựng khối bê tông vững chắc trước khung thành của Handanovic. Tính từ đầu mùa, họ mới lọt lưới đúng 7 bàn (trong đó có 4 bàn ở trận gặp Fiorentina).

Tất nhiên, Napoli hứa hẹn sẽ mang tới khó khăn lớn cho hàng thủ Inter. Mùa này, HLV Sarri đã xây dựng đội hình khá toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Bộ đôi Insigne-Higuain đang là cặp bài trùng đáng sợ nhất Serie A khi sút tung lưới đối phương tới 11 bàn trong mùa này.

Trong khi đó, ở hàng thủ, Napoli cũng giữ trắng lưới trong 7 trận đấu liên tiếp gần đây. Họ cũng là đội để lọt lưới ít thứ 2 Serie A sau Inter (8 bàn).

Rất có thể, trong trận đấu đêm nay, Napoli sẽ uy hiếp Inter bằng tốc độ hàng công, như những gì Fiorentina đã từng làm. Tuy nhiên, Mancini cũng khá “tỉnh”, khi rút ra kinh nghiệm từ thất bại đau đớn trên. Bằng chứng, họ đã phong tỏa rất tốt những “máy chạy” của AS Roma như Gervinho, Salah, Florenzi… trong cuộc đọ sức mới đây, để giành chiến thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive