Sẽ không còn phòng ngự phản công của Real trong El Clasico

Các cầu thủ Real muốn được HLV Benitez cho đá tấn công trước Barca ở El Clasico, tờ Marca tiết lộ.
Không đá cống hiến như thời của Ancelotti, lối chơi của Real dưới thời HLV Rafa Benitez là lối đá phòng ngự phản công có phần khô khan và ít tính giải trí hơn hẳn.

Dù đó không phải lối chơi theo kiểu phòng ngự tiêu cực, song phải thừa nhận rằng thứ đấu pháp mà Benitez đang sử dụng tại Real không thể khiến cầu thủ và cả CĐV của đội bóng này cảm thấy thoải mái.


Chính vì thế, theo tờ Marca (tờ báo thân Real), trước trận ‘Siêu kinh điển’ với Barca ở Bernabeu các cầu thủ trụ cột của Real như Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo, Pepe hay Marcelo đã nhóm họp đồng thời đề nghị vị HLV người Tây Ban Nha phải thay đổi chiến thuật.

Theo Marca, các cầu thủ kể trên muốn HLV Benitez cho họ đá tấn công trong trận El Clasico vào cuối tuần này. Tất cả đều tin rằng trước Barca, sẽ là sai lầm nếu tiếp tục đá phòng ngự. 

Ở hai trận đấu gần đây,chiến thuật phòng ngự không giúp Real thu về những kết quả mong đợi, họ thắng PSG ở Champions League bằng một thế trận không có nhiều điểm nhấn và thua Sevilla tại La Liga

Được biết, HLV Benitez đã xem xét nghiêm túc đề nghị của các học trò. Trên thực tế, trong quá khứ với lối chơi tấn công, ‘Kền kền trắng’ cũng đã tạo ra chuỗi trận thắng ấn tượng, trong khi đó mỗi khi bước vào ‘Siêu kinh điển’ tất cả đều thể hiện tinh thần của những Galacticos đích thực.

Tuy vậy, cũng phải thừa nhận rằng, tấn công trước Barca giống như 'con dao hai lưỡi', và Real không thể cứ đá tấn công mà cần phải biết phòng ngự đúng thời điểm.

Hơn nữa cái khó cho Benitez là trong tay ông lúc này không thể có hàng công mạnh nhất khi ba tấn công Bale - Benzema - Cris Ronaldo có thể bị khuyết do Benzema bị tái phát chấn thương đùi trái.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive