Pháp vẫn kiên cường tiếp tục cuộc hành trình của mình

Toàn đội Pháp đã có mặt ở Anh để tham dự trận đấu giao hữu ở Wembley vào thứ Ba tới.
Sau vụ khủng bố ở Paris vừa qua, LĐBĐ Pháp đã xác nhận vẫn sẽ tiếp tục tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh. Cuối cùng, họ đã thực hiện “lời hứa” đó. 


Cách đây vài giờ, máy bay của đội tuyển Pháp đã hạ cánh ở London. Nhìn chung, những ngôi sao của Les Blues vẫn khá căng thẳng sau thảm kịch ở quê nhà.


Trong đợt tập trung lần này, HLV Deschamps đã mang sang Anh tiền vệ Lass Diarra, người vừa mất người thân sau vụ khủng bố ở Paris. Mặc dù được phép rút lui nhưng cầu thủ đang thi đấu cho Marseille vẫn quyết thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Ở trận đấu với Đức vừa qua, Lass Diarra cũng đã thi đấu 80 phút. Ngay sau trận đấu, anh đã đón nhận thông tin sốc từ sự ra đi của người chị họ.

DANH SÁCH 23 TUYỂN THỦ PHÁP HÀNH QUÂN TỚI ANH:

Thủ môn: Lloris (Tottenham), Mandanda (Marseille), Costil (Rennes)

Hậu vệ: Evra (Juventus), Sakho (Liverpool), Sagna, Mangala (Manchester City), Koscielny (Arsenal), Digne (Roma), Varane (Real Madrid), Jallet (Lyon)

Tiền vệ: Cabaye (Crystal Palace), L.Diarra (Marseille), Matuidi (Paris Saint-Germain), Pogba (Juventus), Sissoko (Newcastle), Schneiderlin (Manchester United), Coman (Bayern Munich)

Tiền đạo: Giroud (Arsenal), Griezmann (Atletico Madrid), Martial (Manchester United), Ben Arfa (Nice), Gignac (Tigres).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive