Messi có tên trong danh sách 18 cầu thủ Barca dự El Clasico

HLV Luis Enrique đã chính thức công bố danh sách 18 cầu thủ sẽ cùng Barca tham dự trận El Clasico với Real Madrid đêm nay.
Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản danh sách mới được HLV Enrique công bố là sự góp mặt của tiền đạo Lionel Messi, người đã nghỉ thi đấu gần 2 tháng nay vì chấn thương gối.

Messi đã có tên trong danh sách 18 cầu thủ Barca dự El Clasico
Trong tuần qua, Messi đã trở lại luyện tập cùng đội 1 Barca. Dù chưa đạt thể trạng tốt nhất sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương song El Pulga vẫn có mặt ở Bernabeu đêm nay. Tuy vậy, có khả năng lớn Messi sẽ không đá chính ở trận đấu này.
“Tin tuyệt vời nhất với chúng tôi là Messi đã bình phục. Tất nhiên, cậu ta chưa đạt thể lực tốt nhất sau 2 tháng nghỉ thi đấu. Trong ngày hôm nay, tôi sẽ quyết định việc Messi đá chính hay không”, HLV Enrique chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.
Sự góp mặt của Messi chắc chắn sẽ là liều doping lớn về tinh thần cho Barca bởi tiền đạo này đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử El Clasico (21 bàn thắng). Trong trường hợp Messi không ra sân, Suarez – Neymar vẫn là thách thức không nhỏ với hàng thủ của Real. Cần nhớ rằng trong giai đoạn Messi nghỉ thi đấu, bộ đôi trên đã cùng nhau ghi tới 18 bàn thắng trên mọi đấu trường.
Ngoài sự góp mặt của Messi, HLV Enrique cũng điền tên Ivan Rakitic, người đã dính chấn thương ở trận thắng BATE Borisov 3-0. Bên cạnh đó, tiền vệ Sergio Busquets cũng đã sẵn sàng ra sân đá chính.
Nếu như Barca chào đón sự trở lại của Messi thì bên kia chiến tuyến, Real Madrid cũng đón chào hàng loạt trụ cột sau chấn thương, trong đó đáng chú ý nhất là Karim Benzema và Sergio Ramos.
Danh sách 18 cầu thủ Barca dự El Clasico
Thủ môn: Marc-Andre Ter Stegen, Claudio Bravo
Hậu vệ: Gerard Pique, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu, Javier Mascherano, Jordi Alba, Dani Alves, Adriano.
Tiền vệ: Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Sergi Roberto, Sandro Ramírez.
Tiền đạo: Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Munir El Haddadi.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive