Quan hệ giữa HLV Rafe Benitez và CR 7 không mấy tốt đẹp

Real sẽ chỉ để Cristiano Ronaldo ra đi nếu như nhận đủ 80 triệu bảng.
Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Real đang ngày một trở nên mù mịt. Có nhiều thông tin cho biết, ngôi sao người Bồ Đào Nha có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Rafa Benitez.

Trong khi đó, chủ tịch của Real, Florentino Perez cũng cho thấy nhiều dấu hiệu chán ngôi sao đã 30 tuổi này, lý do là vì Real cần sự tươi mới.

Hơn nữa tầm ảnh hưởng của CR7 tới lối chơi của “Kền kền trắng” hiện cũng đã suy giảm, ngay cả khi anh đã ghi 13 bàn/15 trận mùa này. Trong khi đó một ngôi sao khác là Gareth Bale lại đang gây dựng được hình ảnh tốt. 


Chính bởi vậy, đã xuất hiện thông tin cho biết, Real sẵn sàng chia tay CR7 vào cuối mùa giải này. Theo tờ Goal, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào muốn sở hữu chân sút người Bồ Đào Nha.

Tuy vậy, mức giá để sở hữu CR7 sẽ không hề nhỏ. Tờ Mirror của Anh cho biết, Ronaldo sẽ chỉ rời khỏi Santiago Bernabeu, nếu Real nhận được số tiền 80 triệu bảng, bằng đúng với những gì mà đội bóng này từng bỏ ra để sở hữu CR7 từ Man Utd vào năm 2009.

Dù mức giá khá cao, song chắc chắn vẫn có rất nhiều CLB nhảy vào để tranh CR7. Ở tuổi 30, Ronaldo hiện vẫn là một “con gà đẻ trứng vàng”. Lúc này, đang có hai đội bóng muốn Ronaldo là PSG và Man Utd. 

PSG được cho là đội đang nắm nhiều cơ hội mua CR7 nhất. Bởi lẽ, hơn một tuần trước, Ronaldo từng khiến nhiều người bất ngờ khi thì thầm nói chuyện với HLV của PSG, Laurent Blanc ngay trên sân Bernabeu.

Theo tờ The Sun, toàn bộ số tiền mà Real thu được từ việc bán Ronaldo sẽ dùng để chiêu mộ hai ngôi sao Eden Hazard của Chelsea và Robert Lewandowski của Bayern Munich.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive