Ronaldo lại vượt qua Messi

Với cú đúp vào lưới Shakhtar Donetsk, CR7 đã lập kỷ lục mới ở Champions League.
Đêm qua, C.Ronaldo đã thể hiện phong độ thăng hoa khi đặt dấu giày vào cả 4 bàn thắng của Real Madrid trong chiến thắng trước Shakhtar Donetsk (2 bàn, 2 kiến tạo).


Trong đó, với hai bàn thắng trong trận đấu này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục mới ở Champions League với 23 cú đúp (nhiều hơn Messi 1 lần).

Bên cạnh đó, theo thống kê của Opta, lần đầu tiên trong lịch sử, C.Ronaldo thực hiện 2 đường chuyền thành bàn trong một trận đấu ở Champions League.

Ngoài ra với hai bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk đêm qua, C.Ronaldo cũng bỏ xa Messi ở cuộc đua ghi bàn trong lịch sử Champions League. Hiện tại, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã có 82 bàn thắng, hơn Messi 5 bàn.

Ở thời điểm này, C.Ronaldo cũng là chân sút dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Champions League mùa giải 2015/16 với 7 pha lập công. Tuy vậy, điều đáng nói, những bàn thắng ấy được CR7 thực hiện vào lưới của Shakhtar Donetsk và Malmo. Trong khi đó, anh đã tịt ngòi trong cả hai lượt đấu với PSG.

Dù sao, những bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk cũng giúp C.Ronaldo giải tỏa áp lực sau màn trình diễn kém cỏi trong trận gặp Barcelona vừa qua.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive