Hơi thở gấp của El Clasico đang thổn thức

Cả thế giới đang hướng về Bernabeu để theo dõi trận đấu được mong chờ nhất La Liga…
Hơi thở gấp gáp của Siêu kinh điển đã và đang đánh thức từng con tim trỗi dậy, đập rộn ràng theo nhịp điệu của nó. Mọi ngả đường đều dẫn tới Bernabeu vào cuối tuần này, đó là những con đường của đôi chân, trái tim đầy nhiệt huyết với trái bóng tròn.


Trong công bố mới đây của tờ Hubpages về 10 cuộc chiến đáng xem nhất hành tinh, trận Siêu kinh điển xếp thứ 1. Có lẽ, không nhiều người phản bác điều đó đơn giản, Siêu kinh điển lớn cả về tầm vóc, ý nghĩa cũng như sức hút.

Ngay trước thời điểm diễn ra trận đấu, giá vé chợ đen của cuộc chiến này đã tăng gấp 10 lần so với giá gốc. Nếu muốn có một chỗ ngồi ở Bernabeu (chưa tính tới vé VIP), những người hâm mộ sẽ phải bỏ ra 2697 euro (tương đương 66 triệu đồng). 

Năm ngoái, trận Siêu kinh điển đã được tiếp sóng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, với hơn 500 triệu người theo dõi. Năm nay, dù con số cụ thể chưa được công bố nhưng chắc chắn, nó không thể kém hơn con số đó.

Trận Siêu kinh điển năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới mẻ. Lần đầu tiên sau nhiều năm qua, dấu ấn của C.Ronaldo - Messi trở nên vô cùng nhạt nhòa. CR7 đang chìm ngập trong nỗi thất vọng của Real Madrid, với thái độ vô cùng bất mãn. Trong khi đó, Messi còn chưa chắc có thể góp mặt.

Thay vào đó, cặp Neymar-Suarez đang là những cái tên nổi bật nhất. Trong thời gian Messi vắng mặt, họ đã tạo thành cặp song sát vô cùng lợi hại, cuốn phăng mọi đối thủ. Hiện tại, cả hai đang chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới La Liga (Neymar 11 bàn, Suarez 9 bàn). Trên mọi đấu trường, cặp đôi này đã cùng nhau ghi tới 28 bàn (trong tổng số 32 bàn của bộ ba M-N-S).

Trong bối cảnh đó, hàng phòng ngự được tôi luyện chắc chắn của HLV Rafa Benitez được kỳ vọng sẽ ngăn cản bước tiến của cặp song sát này. Một tin vui cho Real Madrid khi thủ thành Keylor Navas có thể kịp bình phục tham dự cuộc chiến này. 

Bên cạnh đó, lần đầu tiên sau nhiều 15 năm (kể từ ngày 26/2/2000), trận Siêu kinh điển không chứng kiến sự xuất hiện của những công thần như Iker Casillas, Xavi. Họ đã đi qua chiều dài lịch sử của trận đấu này với 36 cuộc chạm trán.

Hay nói cách khác, trận Siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa này sẽ mang tới “loại rượu mới” hảo hạng cho khán giả trong “chiếc bình cũ” vốn đã quá nổi tiếng. Yếu tố đó đảm bảo sự hấp dẫn cho cuộc chiến này.

Trong bối cảnh Barcelona và Real Madrid đại chiến, Atletico Madrid sẽ là “ngư ông đắc lợi”. Ở vòng này, họ chỉ hành quân tới sân của Real Betis. Một chiến thắng sẽ giúp Los Rojiblancos thu hẹp khoảng cách đáng kể với hai đội dẫn đầu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive