Tại sao Memphis Depay lại sa sút không phanh ?

Theo tiết lộ của chính Memphis Depay, nguyên nhân khiến anh sa sút phong độ tại Man Utd chính là việc… tăng cân.

Với các cầu thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, việc giữ trọng lượng, “phom” người chuẩn ảnh hưởng khá lớn đến thể lực cũng như phong độ. Không ít ngôi sao từng đánh mất phong độ vì tăng cân và Memphis Depay không phải ngoại lệ.


Chia sẻ trên tờ De Telegraaf (Hà Lan), Depay thừa nhận anh đã tăng đến 5 kg kể từ khi chuyển đến Man Utd. Cho dù cầu thủ chạy cánh này khẳng định anh không bị béo lên, nhưng thực tế sân cỏ đã cho thấy điều ngược lại. So với khi còn ở PSV, Depay đã trở nên nặng nề hơn và giữ thăng bằng kém hơn nhiều lần.

Depay nói: “Kể từ khi gia nhập Man Utd, tôi đã tăng thêm 5 kg. Nhưng nó thật sự không phải mỡ béo mà là khối lượng cơ bắp. Điều này khá kỳ lạ. Nó có lẽ do nhịp độ tập luyện và thi đấu quá nặng ở Anh. Hiện tại tôi đã nặng 85 kg.”

“Khi tôi đứng lên cân, điều đầu tiên tôi nghĩ là ‘Vẫn ổn đấy chứ?’. Cơ thể tôi vẫn đang phát triển. Bây giờ tôi có vẻ hơi nặng cân. Tôi đang tập luyện chăm chỉ vì khả năng phối hợp cũng như tăng tốc của bản thân.”

Thừa nhận việc tăng cân, Depay cũng cho biết thêm anh đang tìm cách kìm hãm việc này bằng cách thuê 1 đầu bếp riêng tại nhà và ăn uống theo 1 thực đơn chuẩn cho từng thời điểm. Đây có thể coi là 1 động thái tích cực của ngôi sao người Hà Lan sau khi anh bị HLV Van Gaal đẩy lên ghế dự bị ở Man Utd suốt 1 tháng vừa qua.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive