Cris Ronaldo lại đang cảm thấy buồn Real

Ibra từ chối Milan; Juve theo đuổi Pelle; Southgate ca ngợi Lingard; Aguero trở lại tập luyện; Garde khẳng định sự công bằng… là những tin chính trong bản tin tối nay.
Cris Ronaldo lại thấy buồn. Các tờ báo thân Real Madrid, AS và Marca khẳng định Cris Ronaldo đang cảm thấy “không thoải mái” tại Bernabeu. Theo đó, mối quan hệ giữa ngôi sao này và HLV Rafa Benitez đang xấu đi trông thấy và có nguy cơ đổ vỡ bất cứ lúc nào. Trước báo giới, Ronaldo cũng liên tiếp từ chối cam kết tương lai với Real.

 

Ibra từ chối Milan. Tiền đạo của PSG, Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh đã nhận được “lời đề nghị tuyệt vời” từ Milan trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên, Ibra đã từ chối vì anh không muốn trở lại Milan và Serie A.

Tiote không “làm loạn”. Tiền vệ Cheick Tiote vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn anh đang “làm loạn” trong phòng thay đồ Newcastle. Tiote cho biết anh sẽ chứng minh bằng phong độ trên sân.

Juve theo đuổi Pelle. Theo tờ Mirror, Juventus đang cố gắng chiêu mộ Graziano Pelle vào tháng 1 tới để cải thiện hàng tấn công. Sau 12 trận đấu ở Serie A mùa này, Juve chỉ ghi được 16 bàn thắng.

Southgate ca ngợi Lingard. HLV đội U21 Anh, Southgate đã hết lời ca ngợi cậu học trò Jesse Lingard. Theo ông, Lingard có thể làm tốt mọi thứ mà HLV Van Gaal yêu cầu tại Man Utd.

Aguero trở lại tập luyện. Sau 1 tháng dính chấn thương gân kheo, Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng anh có thể thi đấu ngay sau loạt trận của ĐTQG.


Garde khẳng định sự công bằng. Tân HLV của Aston Villa, Remi Garde khẳng định ông sẽ không ưu ái các cầu thủ đồng hương người Pháp tại Villa Park, và ông chỉ lựa chọn đội hình thông qua những gì diễn ra trên sân tập.

Bony, Kalou không lên tuyển. Do dính chấn thương không kịp bình phục, cả Wilfried Bony và Salomon Kalou đều không phải lên tuyển Bờ Biển Ngà như dự kiến. Thay thế 2 cầu thủ này là Roger Assale và Arthur Boka.
 
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive