Chelsea và Arsenal vi phạm quy định về chuyển nhượng

Hai đội bóng thành London đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng từ FIFA. Đó là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải.
Theo tờ báo này, Chelsea và Arsenal hiện đang trong tầm ngắm của FIFA do vi phạm quy định về chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi.


AS không đưa ra dẫn chứng cụ thể những trường hợp vi phạm của Arsenal và Chelsea hay mức trừng phạt sẽ như thế nào nhưng họ đã khẳng định chắc chắn rằng hai đội bóng này đang bị FIFA điều tra.

Trong bất kỳ trường hợp nào, việc Arsenal và Chelsea có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch nhân sự của họ.

Nếu gặp phải trường hợp xấu nhất, cả Arsenal và Chelsea hoàn toàn có thể phải học theo cách của Barca, đó là ‘vung tiền’ mua sẵn những cầu thủ ưng ý ngay cả khi chưa thể sử dụng họ trong thời gian diễn ra lệnh cấm vận. 

Trước đó, dù không tham gia vào 2 phiên giao dịch cầu thủ gần nhất, nhưng Barca vẫn ‘sống khỏe’ nhờ áp dụng theo cách trên. Tháng 1 tới sau khi lệnh cấm vận hết thời hạn, sức mạnh của Barca sẽ tăng lên đáng kể khi Arda Turan hay Aleix Vidal được phép thi đấu.

Được biết, ngoài hai đội bóng thành London, một số đội bóng lớn khác từ Đức và Italia cũng đang phải đối mặt với án phạt. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết hai đội bóng thủ đô Madrid là Real và Atletico cũng nằm trong diện bị điều tra.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive