Jamie Vardy "không phải dạng vừa đâu"

HLV Man Utd, Louis van Gaal thừa nhận Jamie Vardy là 1 “cầu thủ cực kỳ khó chịu” và hy vọng tiền đạo này sẽ không phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp ở Premier League.
Cuối tuần này, Man Utd sẽ phải làm khách của Leicester City trong trận đấu phân định ngôi đầu bảng. Tiền đạo chủ lực của Leicester, Jamie Vardy đang có phong độ cực cao với chuỗi 10 trận liên tiếp ghi bàn - ngang bằng thành tích của Ruud van Nistelrooy trước đây.


Nếu tiếp tục ghi bàn vào lưới Man Utd, Vardy sẽ lập kỷ lục mới tại Premier League. Và tất nhiên, đối thủ của anh -  Man Utd không mong muốn điều này xảy ra.

Ở mùa giải trước, Vardy từng ghi 1 bàn thắng và tạo ra 1 quả phạt đền giúp Leicester lội ngược dòng đánh bại Man Utd với tỉ số 5-3. Chính vì thế, HLV Van Gaal đặc biệt quan tâm đến tiền đạo này.

Ông cho biết: “Mùa trước, anh ấy đã là 1 cầu thủ rất khó chịu với chúng tôi. Tôi nhớ Vardy ở trận đấu đó mặc dù tôi không muốn nhớ đến nó. Đó là trận đấu chúng tôi có kết quả không tốt. Vardy đã ghi bàn, kiếm được 1 quả phạt đền và bây giờ, anh ấy đã ghi bàn 10 trận liên tiếp.”

“Tôi chỉ từng chứng kiến Dennis Bergkamp, người từng làm việc với tôi ở Ajax làm được điều tương tự. Không dễ để làm được điều đó.”

Hiện tại Leicester đang đứng đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Man Utd và 2 điểm nhiều hơn Man City, Arsenal. Chính vì vậy, trận đấu đêm mai có tính chất rất quan trọng với cả 4 đội bóng này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive