Những tiếng nổ trong trận "thư hùng" Pháp và Đức

Những vụ nổ bom liên tiếp bên ngoài sân Stade de France đã khiến nhiều NHM có mặt xem trận giao hữu giữa Pháp và Đức hoảng loạn.
Đêm qua và rạng sáng nay, hàng loạt vụ tấn công khủng bố đã được tổ chức trên đường phố Paris. Trong đó có những vụ đánh bom liều chết ngay gần sân Stade de France, nơi diễn ra trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Đức.


Theo hãng tin AFP, các vụ nổ bên ngoài sân vận động Stade de France đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng. Không chỉ vậy, những vũ nổ liên tiếp cũng khiến cả sân Stade de France chìm trong hoảng loạn. 

Tờ Daily Mail dẫn lời một nhân chứng cho biết, họ có thể nghe rõ những tiếng nổ trong quá trình theo dõi trận “thư hùng” giữa Pháp và Đức.

Được biết, do lo ngại có bom trên khán đài nên sau trận đấu NHM của 2 đội đã tràn xuống sân. Lực lượng an ninh sau đó đã được huy động tối đa nhằm đưa tất cả những NHM rời sân một cách nhanh chóng. 

Buổi họp báo sau trận giữa Pháp và Đức cũng bị hủy bỏ. Bình luận về những cuộc tấn công khủng bố tại Paris, HLV của tuyển Đức Joachim Low cho biết: "Tôi thực sự rất sốc!". Trước đó, toàn bộ ĐT Đức cũng đã buộc phải rời nơi "đóng quân" tại thủ đô Paris do có đe dọa đánh bom.

Ở một diễn biến khác, Liên đoàn bóng đá Anh cũng đang xem xét việc hủy bỏ trận giao hữu giữa tuyển Anh và Pháp vào giữa tuần tới tại sân Wembley do lo ngại khủng bố.

Ngoài vụ nổ bên ngoài sân vận động Stade de France, khủng bố còn xả súng vào nhà hàng Le Carillon tại trung tâm, xả súng tại nhà hát Bataclan và bắt cóc con tin.

Reuters dẫn lời một quan chức tòa thị chính thành phố Paris cho biết có ít nhất 100 người thiệt mạng trong vụ tấn công tại phòng hòa nhạc Bataclan và 40 người chết trong các vụ tấn công còn lại.

Tổng thống Pháp Francois Hollande đã buộc phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên khắp nước Pháp.





Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive