Neymar sẽ rời Nou Camp ?

Tiền đạo người Brazil sẽ rời Nou Camp nếu những lùm xùm về thuế tại Tây Ban Nha không sớm được giải quyết.
Hồi tháng 9 năm nay, tài sản trị giá hơn 31 triệu bảng của tiền đạo Neymar và gia đình tại ngân hàng đã bị tòa án Brazil phong toả. Lý do là vì cầu thủ này bị cáo buộc trốn thuế khoảng 10,5 triệu bảng trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến 2013.

Trước thời điểm bị tòa án tại Brazil phong tỏa tài sản, Neymar cũng liên quan tới một rắc rối khác khi bị tòa án tại Tây Ban Nha điều tra trốn thuế vụ chuyển nhượng từ Santos sang Barcelona hồi hè 2013. Việc liên tiếp gặp phải tai tiếng khiến cuộc sống của Neymar tại Nou Camp bị đảo lộn.


Chính bởi vậy mà mới đây, cha của cầu thủ này, ông Neymar da Silva Santos đã lên tiếng cảnh báo Barca khi cho biết con trai của ông có thể rời khỏi đội bóng trong tương lai gần, nếu những cuộc điều tra trốn thuế tiếp tục diễn ra tại Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng, nhưng trước tiên có một số chuyện cần phải được giải quyết thấu đáo”, cha Neymar nói với đài Cadena SER. “Chúng tôi cần biết có hay không việc chính phủ Tây Ban Nha chấp nhận tình cảnh của Neymar. Chẳng vui vẻ gì khi chúng tôi phải chịu điều tra ở cả Brazil lẫn Tây Ban Nha”.

“Chúng tôi không muốn ở Tây Ban Nha trong hai, ba, bốn hay mười năm để rồi bất ngờ bị truy tố. Chúng tôi cần biết mình được chấp nhận ở đây. Chúng tôi luôn tôn trọng hợp đồng với Barcelona, nhưng nếu tiếp tục tình cảnh như hiện nay chúng tôi buộc phải ra đi”.

Những phát biểu của ông Neymar da Silva Santos chắc hẳn đang khiến Barca phải lo lắng. Khi mà ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này đang là điểm tựa trên hàng công của họ. Ở chiều ngược lại, đây lại được xem là thông tin tốt lành với Man Utd, đội bóng được cho là đang theo đuổi cầu thủ này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive