Henru chỉ trích Wenger

Cựu tiền đạo Henry cho rằng phía Arsenal đã vắt kiệt sức của Alexis Sanchez. Điều đó dẫn tới chấn thương của cầu thủ này.
Ở trận gặp Norwich hôm qua, Alexis Sanchez đã phải tập tễnh rời sân ở phút 60, nhường chỗ cho Joel Campbell. Theo xác nhận của HLV Wenger, tiền đạo người Chile đã dính chấn thương ở gân khoeo.


Trên sóng truyền hình Sky Sports, Henry (với tư cách bình luận viên) đã tỏ ra không hài lòng về việc HLV Wenger đã “vắt kiệt sức” Sanchez, dẫn tới chấn thương của cầu thủ này.

Anh nói: “Nếu bạn hỏi Sanchez có sẵn sàng ra sân hay không, đương nhiên anh ta sẽ nói có. Nếu anh ta nói không, có thể sẽ phải rời khỏi CLB.

Tôi nghĩ rằng CLB không nên hỏi cậu ấy bất kỳ câu hỏi nào nếu có ý định thực sự muốn cho Sanchez nghỉ ngơi. Thực tế, cá nhân tôi cũng không thích việc này khi còn là cầu thủ.

Thật khó để Sanchez nghỉ ngơi trong trận đấu với Norwich nếu muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Wenger hoàn toàn có thể rút Sanchez ra sân ở trận gặp Dinamo Zagreb, khi Arsenal đã thắng 3-0 sau 70 phút.

Nếu hôm nay, Alexis Sanchez ghi bàn, HLV Wenger sẽ nói: “Tôi đã đúng khi sử dụng anh ta” nhưng sau khi Sanchez chấn thương, chúng ta sẽ buộc phải nói rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive