De Gea sắp đối đầu với thầy của mình

Cuối tuần này, thủ môn Man Utd David de Gea sẽ phải đối đầu với người thầy cũ Quique Sanchez Flores, người đang dẫn dắt Watford.
Danh tiếng của De Gea đã phát triển cực mạnh trong những năm trở lại đây, nhưng ít ai nhớ rằng Quique Sanchez Flores chính là người đầu tiên đưa thủ môn này “ra ánh sáng”.

Cách đây 6 năm, De Gea chỉ là thủ môn thứ 3 của Atletico Madrid khi Quique Sanchez Flores được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng ở CLB này. Sau 1 tháng, De Gea đã được Flores lựa chọn bắt chính và được tin dùng đến hết mùa giải, góp công không nhỏ giúp Ateletico vô địch Europa League. 

Quique Sanchez Flores

Mùa giải ra mắt chói sáng khi đó của De Gea suýt chút nữa giúp anh có được 1 vị trí trong đội hình Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010. 

Sau khi Flores chia tay Atletico Madrid vào mùa Hè 2011, De Gea cũng chính thức chuyển sang thi đấu cho Man Utd và bắt đầu phát triển thành một trong những thủ môn hay nhất thế giới. 

Vào cuối tuần này, Flores sẽ có cơ hội gặp lại De Gea khi Watford của tiếp đón Man Utd trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Flores cho biết ông rất vui với sự phát triển của De Gea và hy vọng thủ môn này sẽ gắn bó với nước Anh thay vì tìm cách chuyển sang Real Madrid như mùa Hè vừa qua.

HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Khi tôi đến Atletico, David chỉ là thủ môn số 3. Sau 1 tháng, cậu ấy đã giành được vị trí số 1, bởi lẽ cậu ấy quá tuyệt vời. Tôi thật sự vui với sự phát triển của David. Cậu ấy là 1 trong 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có tất cả mọi thứ.”

“Sẽ là hoàn hảo cho David và cho cả Premier League nếu cậu ấy gắn bó với giải đấu này trong nhiều năm tới. Cậu ấy có thể học được rất nhiều thứ khi thi đấu ở đây.”

Bên cạnh đó, Flores tiết lộ De Gea từng tặng quà cho ông: “Sau 2 năm kể từ khi chúng tôi tách ra khỏi Atletico, cậu ấy đã tặng cho tôi 1 chiếc đồng hồ có dây đeo bằng vàng. Đến bây giờ, tôi vẫn giữ nó. Cậu ấy là 1 chàng trai rất dễ mến.”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive