Alexis Sanchez và Mesut Ozil giúp Arsenal đòi lại món nợ trước Dinamo Zagreb

Đó là thừa nhận của HLV Arsene Wenger sau khi Mesut Ozil ghi bàn, giúp Arsenal đòi lại món nợ trước Dinamo Zagreb.
Khác với trận lượt đi, Arsenal đã dễ dàng đánh bại Dinamo Zagreb với tỉ số 3-0. Alexis Sanchez chính là người hùng của The Gunners ở trận này khi đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuy vậy, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Mesut Ozil, người đã có màn trình diễn khá ấn tượng trước đại diện đến từ Croatia.
 
Ngoài cú đánh đầu mở tỉ số, Mesut Ozil còn tạo ra 4 cơ hội cho hàng công Arsenal. Đặc biệt, tiền vệ người Đức đã có tới 4 cú dứt điểm ở trận này, thống kê cho thấy anh đang rất khao khát ghi bàn như mong muốn của HLV Wenger.
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger cũng thừa nhận Ozil đã thay đổi rất nhiều so với 2 mùa giải trước. Điều khiến Giáo sư bất ngờ nhất là việc Ozil đã di chuyển vào vòng cấm nhiều hơn ở mùa giải này.
“Mesut đã có 1 hiệp 1 tuyệt hay và được nếm trải cảm giác ghi bàn. Tôi chưa từng thấy cậu ta di chuyển vào vòng cấm nhiều như mùa giải này, đặc biệt là ở 5-6 trận gần đây”, HLV Wenger chia sẻ.
“Đây là trận đấu tốt của Arsenal bởi chúng tôi đã thi đấu ở tốc độ cao. Chúng tôi muốn thắp sáng hi vọng đi tiếp. Và giờ cơ hội nằm trong tay chúng tôi. Đó sẽ là 1 trận đấu rất hấp dẫn (gặp Olympiacos)”, Giáo sư nói thêm.
Tính ra, trong 9 trận đấu gần nhất của Arsenal, Mesut Ozil đã in dấu giày trong 11 bàn thắng. Ngoài 11 đường kiến tạo, tiền vệ Đức cũng đã có được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.
Sự thay đổi của Ozil có lẽ xuất phát từ yêu cầu chiến thuật của HLV Wenger, người đã từng nhiều lần đăng đàn khẳng định muốn Ozil ghi bàn nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Tính ra, kể từ khi cập bến Emirates đến nay, tiền vệ người Đức mới chỉ ghi được 15 bàn thắng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive