Chelsea chuẩn bị mua thêm 1 SVĐ

99% Chelsea sẽ sở hữu thêm 1 SVĐ có tên Kingsmeadow, sân đấu đang thuộc quyền sở hữu của AFC Wimbledon.
Chelsea hiện đang sở hữu 1 sân đấu (Stamford Bridge) và 1 sân tập (Cobham). Trong thời gian tới, gã nhà giàu thủ đô London có khả năng sẽ sở hữu thêm 1 SVĐ nữa. Đó là sân Kingsmeadow, sân đấu đang thuộc quyền sở hữu của AFC Wimbledon, đội bóng ở giải hạng 4 nước Anh.

Sân Kingsmeadow có sức chứa khoảng 4.800 chỗ ngồi
Ý định mua thêm SVĐ của Chelsea xuất phát từ việc AFC Wimbledon muốn bán sân Kingsmeadow để xây dựng 1 SVĐ mới ở Merton với sức chứa 20 nghìn chỗ ngồi.
Vào hôm thứ Hai vừa qua, Dons Trust, cổ đông lớn nhất của Wimbledon đã quyết định trưng cầu ý kiến của CĐV nhà về ý định bán sân Kingsmeadow. Kết quả, có tới 98% CĐV Wimbledon ủng hộ quyết định này bởi họ muốn chuyển tới SVĐ mới với sức chứa và trang thiết bị tốt hơn.
“Kết quả bỏ phiếu thành công là lý do quan trọng đưa Wimbledon trở lại Merton. Thay mặt BLĐ Dons Trust, xin cảm ơn ý kiến đóng góp của CĐV. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuyển tới SVĐ mới nhưng những gì nhận được là rất đáng trân trọng”, Matthew Breach, Chủ tịch Dons Trust chia sẻ.
Theo SportMail, Chủ tịch của Chelsea, ông Bruce Buck đã có cuộc đàm phán chính thức với Giám đốc điều hành của Wimbledon, Erik Samuelson để mua lại Kingsmeadow. Ý định của The Blues là dành sân đấu này cho đội trẻ và đội nữ của họ. Hiện tại, đội trẻ và đội nữ của Chelsea đang thiếu SVĐ và phải mượn các sân đấu khác như Aldershot hay Staines.
Wimbledon đang làm thủ tục cấp phép xây dựng SVĐ mới. Theo lịch dự kiến, họ có thể sử dụng SVĐ mới ở đầu mùa giải 2018-19. Chelsea có lẽ cũng phải đợi tới thời điểm đó để chính thức sở hữu SVĐ này.
Sân Kingsmeadow có sức chứa khoảng 4.800 chỗ ngồi, hiện cũng là sân nhà của Kingstonian. Sân đấu này được Wimbledon mua vào năm 2002, không lâu sau khi CLB thành lập.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive