Tottenham hỏi mua Callum Wilson


Maddison nói không với MU; Chưa ai hỏi mua Koulibaly; Szoboszlai “đắt khách”; Everton tăng giá mua Allan; Tottenham hỏi mua Callum Wilson… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.
Liverpool gây sốc với ‘máy chạy’ Barnes. Theo Mirror, keonhacai1 cầu thủ chạy cánh của Leicester City, Harvey Barnes đã nổi lên như mục tiêu gây sốc của Liverpool ở mùa hè này. Nguồn tin này cho biết HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tốc độ và nguồn năng lượng dồi dào của ngôi sao 22 tuổi người Anh.
Benevento mời gọi Sturridge. Theo The Sun, CLB mới thăng hạng Serie A, Benevento đang tìm cách mời chào Daniel Sturridge ký hợp đồng. Tiền đạo người Anh đang thất nghiệp sau khi bị Trabzonspor hủy hợp đồng.
Kế hoạch của M.U phụ thuộc vào Pogba. Theo Daily Mail, kế hoạch chuyển nhượng của M.U sẽ phụ thuộc lớn vào tương lai của Paul Pogba. M.U muốn giữ Pogba ở lại, và họ chỉ tiến hành kế hoạch chiêu mộ Jack Grealish hoặc bạo chi cho Sancho nếu tiền vệ người Pháp ra đi.
Chelsea gặp khó vụ Kai Havertz. Theo truyền thông Anh, Chelsea đang gặp khó trong vụ Leverkusen khi CLB Đức quyết tâm giữ Kai Havertz thi đấu hết Europa League mùa này. Chelsea không muốn mạo hiểm ký hợp đồng trước với Havertz vì lo ngại tiền vệ người Đức có thể dính chấn thương nặng.
Maddison nói không với M.U. Được M.U theo đuổi từ lâu, nhưng James Maddison quyết định từ chối CLB này để ở lại Leicester City. Theo SunSports, tiền vệ người Anh sắp ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Foxes cùng mức lương 95 nghìn bảng/1 tuần.

Chưa ai hỏi mua Koulibaly. Giám đốc Napoli, w88city Cristiano Giuntoli cho biết CLB này chưa nhận được bất cứ đề nghị nào dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Bên cạnh đó, ông tiết lộ Napoli chưa thể hoàn thành thương vụ Victor Osimhen vì tiền đạo của Lille thay đổi người đại diện.
Szoboszlai “đắt khách”.  Tài năng trẻ người Hungary, Dominik Szoboszlai đang thu hút sự chú ý của một loạt đại gia sau màn trình diễn ấn tượng ở  Red Bull Salzburg. Theo Calciomercato, AC Milan và Napoli là 2 CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ 19 tuổi này.
Chelsea gây sốc với Stones. Theo Daily Star, Chelsea đang xem xét chiêu mộ John Stones của Man City. Đây là thông tin khá sốc, bởi lẽ Stones đang gây thất vọng ở Etihad.
Ibrahimovic và Donnarumma gặp “siêu cò”. Theo Calciomercato, 2 ngôi sao của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic và Gianluigi Donnarumma đã sử dụng trực thăng riêng để bay đến Monte Carlo gặp “siêu cò” Mino Raiola để thảo luận về tương lai. Ibra sẽ hết hợp đồng với Milan sau mùa giải này, trong khi Donnarumma cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng.
Inter yêu cầu Sanchez giảm lương. Theo Sky Sport Italia, Inter Milan đã yêu cầu Alexis Sanchez giảm lương nếu muốn được CLB này mua đứt. Hiện tại, Sanchez đang hưởng lương 400 nghìn bảng/1 tuần và thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn  từ M.U.
Inter theo sát Junior Firpo. Theo Mundo Deportivo, Inter Milan đang theo sát hậu vệ trái của Barcelona, Firpo. Trong trường hợp không thể chiêu mộ Emerson Palmieri từ Chelsea,  Inter sẽ chuyển sang mua Firpo.
Everton tăng giá mua Allan. Theo Il Mattino, Everton đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Allan của Napoli lên 38 triệu euro theo yêu cầu của  HLV Carlo Ancelotti. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng trả cho tiền vệ 29 tuổi này mức lương 4,7 triệu euro/1 mùa.
Tottenham hỏi mua Callum Wilson. Theo The Sun, Tottenham đang cố gắng tận dụng tình thế của Bournemouth  để hỏi mua Callum Wilson với giá rẻ (10 triệu bảng). Mùa hè năm ngoái, Wilson từng được định giá lên đến 50 triệu bảng.
Southampton sắp có Mohammed Salisu. Theo Marca, Southampton đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ của Real Valladolid, Salisu. Trong mùa này, tuyển thủ 21 tuổi người Ghana từng được liên hệ với khá nhiều CLB lớn.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive