Nainggolan thừa nhận muốn tới Fiorentina


Rudiger ra tay ở vụ Havertz; Juventus muốn đổi Ramsey lấy Jorginho; Vecino sắp bật bãi khỏi Inter Milan; Cựu sao Chelsea cập bến Botafogo; Nainggolan thừa nhận muốn tới Fiorentina,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 10/7 của BĐS.
Liverpool đàm phán mua Koulibaly. Theo tiết lộ của Il Mattino, dang nhap fb88go đại diện của Khalidou Koulibaly đang đàm phán với Liverpool. Nếu đạt thỏa thuận cá nhân, nhà vô địch Premier League sẽ tiếp tục đàm phán với Napoli. Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng chi 80 triệu euro để sở hữu trung vệ người Senegal. Tuy nhiên, Chủ tịch của Aurelio de Laurentiis vẫn yêu cầu mức giá 100 triệu euro.
Dier đòi tăng lương. Theo SportMail, cuộc đàm phán kí HĐ mới giữa Tottenham và Eric Dier chưa đạt kết quả do tiền vệ này muốn tăng mức lương gấp đôi (từ 60 lên 120 nghìn bảng/tuần). Spurs không hài lòng với yêu cầu của Dier bởi họ đang gặp khó khăn về tài chính.
Higuain tới Fiorentina? Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Federico Chiesa, người được định giá khoảng 70 triệu euro. Để giảm chi phí, Lão bà đã sẵn sàng để Gonzalo Higuain và Cristian Romero di chuyển theo chiều ngược lại.
Berisha chia tay Lazio. Thủ thành Valon Berisha đã chính thức chia tay Lazio để chuyển sang Reims với bản hợp đồng tới hết mùa hè năm 2024. Trước đó, hồi tháng 1, người gác đền 27 tuổi này bị Lazio đẩy tới Fortuna Dusseldorf theo hợp đồng cho mượn.
West Brom săn đón Lingard. Theo Independent, để chuẩn bị cho viễn cảnh thăng hạng Premier League, West Brom đã sớm liên hệ Jesse Lingard. Do rất hài lòng với phong độ của Greenwood, HLV Solskjaer được cho đã sẵn sàng để Ligard ra đi trong hè này.

Rudiger thuyết phục Havertz tới Chelsea. Theo tiết lộ của nhà báo fb88live Christian Falk (Bild), trong 2 tuần trở lại đây, trung vệ Antonio Rudiger đã liên hệ với Kai Havertz nhằm thuyết phục tài năng trẻ này tới Chelsea thi đấu. Trước đó, Rudiger cũng đóng vai trò "cầu nối" trong thương vụ Timo Werner của Chelsea.
Juventus muốn đổi Ramsey lấy Jorginho. Theo TuttoSport, trong nỗ lực thuyết phục Chelsea nhả Jorginho, Juventus đã đề nghị để Aaron Ramsey di chuyển theo chiều ngược lại. Thương vụ Jorginho được định giá khoảng 50 triệu bảng.
Vecino sắp bật bãi khỏi Inter Milan. Theo Calciomercato, Inter Milan đã đưa Matias Vecino vào danh sách "thanh lý" trong phiên chợ hè 2020. Nerazzurri muốn thu về 22 triệu bảng từ thương vụ này. Hiện tại, Vecino đã nhận được sự quan tâm của một số CLB Premier League. 
Cựu sao Chelsea cập bến Botafogo. Sau khi chia tay Hertha Berlin theo dạng chuyển nhượng tự do, Salomon Kalou đã kí HĐ với CLB Botafogo (Brazil). Ở Bundesliga mùa vừa qua, cựu sao Chelsea đã có 5 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng.
Hai đội bóng Serie A săn trung vệ Norwich. Theo Calciomercato, cả Roma và AC Milan đều đang theo đuổi trung vệ Ben Godfrey của Norwich. Tài năng trẻ 22 tuổi này thi đấu khá ấn tượng ở Premier League mùa này nhưng Norwich đang ở tình thế rất nguy hiểm trong cuộc chiến trụ hạng.
Martinez lọt "mắt xanh" của HLV Arteta. Ở những vòng đấu vừa qua, thủ thành Emiliano Martinez thi đấu khá ấn tượng trong bối cảnh Bernd Leno không thể ra sân vì chấn thương. Theo Mirror, HLV Arteta rất ấn tượng với màn trình diễn của Martinez nên sẽ giữ thủ thành này ở lại Emirates. 
Juventus nhắm hậu vệ của Atalanta. Theo TuttoSport, HLV Maurizio Sarri đang dành sự quan tâm lớn tới hậu vệ trái Robin Gosens của Atalanta. Cầu thủ người Đức có giá trị chỉ khoảng 20 triệu euro.
Nainggolan thừa nhận muốn tới Fiorentina. Trước báo giới, tiền vệ Radja Nainggolan không ngần ngại thừa nhận mong muốn gia nhập Fiorentina vì muốn thi đấu cùng Franck Ribery. Ngôi sao người Bỉ hiện đang khoác áo Cagliari theo bản HĐ cho mượn từ Inter Milan.
Pogba bỏ ngỏ tương lai. Sau trận thắng Aston Villa, khi được hỏi về tương lai, Paul Pogba đã khéo léo từ chối. Anh khẳng định muốn tập trung vào chuyên môn sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive