Osimhen vượt qua kiểm tra y tế


Juve bác tin liên hệ với Pochettino; Everton tranh Cengiz Under; Adil Aouchiche bỏ PSG, từ chối Juve; MU theo sát Kondogbia; Osimhen vượt qua kiểm tra y tế với Napoli… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.
Aubameyang vẫn chờ Barca. Theo Mundo Deportivo, link vao fb88go Pierre-Emerick Aubameyang đang cố gắng kéo dài cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal đề chờ động thái từ Barcelona. Tiền đạo 31 tuổi người Gabon rất hứng thú với viễn cảnh chuyển đến Camp Nou thi đấu.
Eric Dier cam kết với Tottenham. Chiều nay, cầu thủ đa năng người Anh, Eric Dier đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Tottenham, qua đó chấm dứt mọi tin đồn về tương lai. (Xem tin chi tiết)
Hannes Wolf gia nhập Gladbach. Tài năng trẻ của RB Leipzig, Aus Hannes Wolf đã chính thức gia nhập Borussia Mönchengladbach theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Mùa giải vừa qua, Wolf chỉ có vỏn vẹn 5 trận đấu cho RB Leipzig và không để lại nhiều ấn tượng.

Man City gây sốc với Sanchez. Theo tin từ La Cuarta (Chile), Fb88TV Man City đang nuôi ý định gây sốc với Alexis Sanchez bất chấp tiền đạo này đã thất bại thảm hại ở M.U. Hồi tháng 1 năm 2018, Man City cũng tham gia cuộc đua giành Sanchez từ Arsenal, nhưng họ sớm từ bỏ vì không muốn chạy đua tiền lương với M.U.
Arteta tự tin giữ Aubameyang. Chia sẻ trước báo giới, HLV Mikel Arteta tiết lộ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Aubameyang đang có những tiến triển tích cực. Trước đó, tiền đạo người Gabon được đồn đoán muốn rời Emirates để tìm kiếm cơ hội giành các danh hiệu lớn.
Villarreal hỏi mua đứt Anguissa. Theo Sky Sports, Villarreal đã đặt giá 25 triệu euro để hỏi mua đứt Andre-Frank Zambo Anguissa từ Fulham. Tiền vệ người Cameroon gây thất vọng lớn tại Premier League mùa trước, nhưng tỏa sáng rực rỡ khi chuyển sang La Liga theo dạng cho mượn ở mùa này.
Real thải thành công ‘bom xịt’. Theo Corriere dello Sport, Real Madrid đã tìm được bến đỗ mới cho “bom xịt” Luka Jovic, đó là Napoli. Các bên đang đàm phán rất tích cực và Napoli sẵn sàng đáp ứng mức giá 42 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra. Như vậy, nhà vô địch La Liga đã chấp nhận lỗ đến 20 triệu bảng để đẩy Jovic ra đi chỉ sau 1 mùa giải.
Juve bác tin liên hệ với Pochettino. Theo truyền thông Italia, Juventus đã liên hệ với Pochettino để mời HLV này về thay thế Maurizio Sarri. Tuy vậy, giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định Juve sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Sarri.
Everton tranh Cengiz Under. Theo Calciomercato, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành tài năng 23 tuổi của Roma, Cengiz Under cùng Napoli, Frankfurt và Dortmund. Mùa này, Under không được trọng dụng ở Roma và anh đang tìm cách ra đi.
Villarreal bất ngờ sa thải HLV Javi Calleja. Cho dù về đích thứ 5 ở La Liga mùa này, Villarreal vẫn quyết định sa thải HLV Javi Calleja. Theo AS, Villarreal thực hiện động thái này để đón về cựu HLV Arsenal, Unai Emery.
Adil Aouchiche bỏ PSG, từ chối Juve. Tài năng 18 tuổi người Pháp, Adil Aouchiche đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSG để gia nhập Saint-Etienne. Ngoài PSG, Aouchiche cũng bỏ qua đề nghị hấp dẫn từ Juventus. Trong vụ này, Saint-Etienne chỉ phải trả một khoản phí đào tạo không đáng kể cho PSG.
M.U theo sát Kondogbia. Theo FootMercato, M.U đang xem xét chiêu mộ Geoffrey Kondogbia sau khi Valencia đưa tiền vệ này lên thị trường chuyển nhượng. Kondogbia năm nay 27 tuổi, anh từng gây thất vọng ở Inter Milan nhưng chơi rất hay ở Monaco và Valencia.
Osimhen vượt qua kiểm tra y tế. Theo RMC Sport, tiền đạo của Lille, Victor Osimhen đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Napoli. Trong vụ này, Napoli có thể phải trả cho Lille đến 81 triệu euro.
Roma gặp khó vụ Smalling. Theo Sky Sports, AS Roma rất muốn giữ Chris Smalling ở lại, nhưng họ chỉ có thể đưa ra phương án mượn thêm 1 năm kèm điều khoản mua đứt với giá 14 triệu bảng. Đây là mức giá mà M.U không chấp nhận. Ngoài ra, Smalling cũng muốn ký hợp đồng dài hạn thay vì tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn.
Sevilla tiếp cận Marcos Alonso. Theo Estadio Deportivo, Sevilla đã tiếp cận Marcos Alonso và chuẩn bị đặt đề nghị hỏi mua hậu vệ này. Tương lai của Alonso tại Chelsea coi như đã kết thúc khi HLV Lampard tìm mua một hậu vệ cánh trái mới.
Ozil từ chối Fenerbahce. Theo Bild, Mesut Ozil đã từ chối đề nghị từ CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce. Tiền vệ người Đức rất muốn trở về Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, nhưng anh không đồng ý với các điều khoản mà Fenerbahce đưa ra.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive