Bayern sáng cửa mua sao trẻ Anh

Barca bán rẻ Rakitic, Man Utd trở lại với Milinkovic-Savic, Chelsea quyết “tống khứ” Kepa, Atletico từ chối đề nghị của Arsenal, Real săn đón phát hiện của La Liga, Bayern sáng cửa mua sao trẻ Anh,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 27/7 của Bóng đá số.

Barca bán rẻ Rakitic. Nguồn tin thân Barcelona, link vao fb88go Mundo Deportivo tiết lộ, BLĐ đội bóng xứ Catalan muốn bán Ivan Rakitic ở kì chuyển nhượng hè năm nay để tránh cảnh mất trắng vào hè 2021. Blaugrana sẵn sàng để tiền vệ người Croatia ra đi với giá rất "hữu nghị" là 10 triệu euro. Đội bóng cũ Sevilla đang quan tâm đến ngôi sao 32 tuổi.

Grealish có giá 80 triệu bảng. Theo Mirror, Aston Villa đã ra giá 80 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được sự phục vụ Jack Grealish. Tiền vệ người Anh này đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, nổi bật có 2 CLB thành Manchester. Dù vậy, khó có khả năng họ sẽ chồng đủ số tiền mà đội chủ sân Villa Park yêu cầu.

Leverkusen không mua Onana. Kicker khẳng định, Bayer Leverkusen không có ý định chiêu mộ Andre Onana do đã hài lòng với thủ môn số 1 hiện tại là Lukas Hradecky. Trước đó, có tin đại diện Bundesliga đề nghị trả 20 triệu euro nhưng Ajax Amsterdam nhất quyết đòi 30 triệu euro mới nhả người.

Man City sắp đón tân binh đầu tiên. Ferran Torres nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Man City ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Anh là BBC Sport quả quyết The Citizens sắp hoàn tất thương vụ này khi chi ra 40 triệu bảng cho Valencia. Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ là sự thay thế cho Leroy Sane.

M.U trở lại với Milinkovic-Savic. Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh tuyến giữa, Man Utd đã trở lại với mục tiêu lâu năm là Sergej Milinkovic-Savic, theo Foot Mercato. Nguồn tin này khẳng định Quỷ đỏ đã liên hệ với đại diện của ngôi sao thuộc biên chế Lazio vào cuối tuần qua. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn xây dựng hàng tiền vệ 3 người trong mơ với sự hiện diện của tuyển thủ Serbia bên cạnh Paul Pogba và Bruno Fernandes. Bản thân cầu thủ này được cho là cũng hứng thú với viễn cảnh cập bến Old Trafford.


Lille từ chối đề nghị khủng cho Sanches. Chủ tịch Lille, Fb88TV Gerard Lopez tuyên bố đội bóng của ông đã từ chối đề nghị trị giá hơn 70 triệu euro cho Renato Sanches. Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng bị Bayern Munich hắt hủi và cập bến đội bóng Ligue 1 với giá 25 triệu euro ở phiên chờ hè năm ngoái. Dù vậy, tại Pháp, “Cậu bé vàng” 2016 đã hồi sinh rực rỡ.

Chelsea quyết “tống khứ” Kepa. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, Chelsea sẽ đẩy Kepa Arrizabalaga đi bằng được ở kì chuyển nhượng hè năm nay để dọn chỗ cho một người gác đền mới. Theo Daily Mail, The Blues biết họ không thể thu về 72 triệu bảng giống như những gì đã bỏ ra cách đây 2 năm nhưng hy vọng sẽ bán được thủ môn này với giá 50 triệu bảng. Ngoài ra họ cũng sẵn sàng để tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập một CLB khác theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Juventus tiến sát tiền đạo mới. Gianluca Di Marzio quả quyết, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Ba Lan, Arkadiusz Milik và khúc mắc cuối cùng là việc thống nhất phí chuyển nhượng cùng Napoli. Nhà vô địch Serie A đang tính đến khả năng đưa ngôi sao chạy cánh Federico Bernardeschi lên bàn đàm phán để giảm bớt chi phí.

Atletico từ chối đề nghị của Arsenal. Thông tin độc quyền từ Get French Football News cho biết, Arsenal đã đề nghị trả Atletico Madrid 25 triệu euro và các thêm Matteo Guendouzi để đổi lấy Thomas Partey. Dù vậy, đại diện La Liga đã lắc đầu khi họ chỉ chấp nhận để tiền vệ người Ghana ra đi nếu có đội bóng nào trả đủ 50 triệu euro phí giải phóng hợp đồng.

Wolves có tân binh đầu tiên. Trên trang chủ CLB, Wolves thông báo đã có được sự phục vụ của Matija Sarkic theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn người Montenegro là tân binh đầu tiên của “Bầy sói” ở phiên chợ hè năm nay. Trước đó, anh là cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa từ năm 2015 nhưng liên tục bị đem đi cho mượn và chưa có lần nào được bắt cho đội một.

Real săn đón phát hiện của La Liga. ESPN đưa tin, Real Madrid đang theo sát trung vệ trẻ Jules Kounde. Sau khi chuyển đến Sevilla với mức phí kỉ lục CLB (27,5 triệu euro từ Bordeaux) ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, trung vệ 21 tuổi người Pháp đã trở thành trụ cột tại sân Ramon Sanchez Pizjuan và được coi là một trong những phát hiện lớn của La Liga.

Trung vệ Đức “đắt hàng”. Sky Germany tiết lộ, trung vệ Matthias Ginter của M’gladbach đang là cái tên được 3 CLB lớn gồm Chelsea, Arsenal cùng Inter Milan theo sát. Hiện mức giá của cựu ngôi sao Dortmund rơi vào khoảng 28 triệu euro. Ngoài việc thích ứng tốt với sơ đồ 3 trung vệ hiện đại, tuyển thủ Đức còn có thể đảm nhiệm rất ổn vai trò hậu vệ phải.

Bayern sáng cửa mua sao trẻ Anh. Mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich lúc này là đưa về một hậu vệ phải dự phòng cho Benjamin Pavard. Theo Sky Sports, BLĐ đội bóng Đức đã liên hệ với đại diện của tài năng trẻ Max Aarons. Nguồn tin này khẳng định “sao mai” 20 tuổi sẵn sàng gia nhập nhà vô địch Bundesliga dù được một CLB Đức khác là Bayer Leverkusen quan tâm. Đội bóng chủ quản của tài năng trẻ người Anh là Norwich đã xuống hạng và sẽ để anh ra đi nếu nhận được 20 triệu euro.

Barca trì hoãn việc gia hạn với Lenglet. Dù rất hài lòng với Clement Lenglet nhưng BLĐ Barcelona lại trì hoãn quá trình gia hạn hợp đồng của ngôi sao này, theo Goal. Lý do là bởi ảnh hưởng tài chính từ đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Blaugrana cũng không q

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive