Laurent Blanc có thể thay HLV Setien


Juventus nhắm mua Jimenez và Milik; Mario Gotze sáng Pháp?; Laurent Blanc có thể thay HLV Setien; Guardiola muốn có Douglas Costa..., là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
Chelsea phải chi 120 triệu euro cho Oblak. Theo Goal, w88city HLV Simeone không muốn mất Jan Oblak bằng bất cứ giá nào. Vì thế, nếu muốn có Oblak, Chelsea sẽ phải chi 120 triệu euro phá vỡ hợp đồng cho thủ môn người Slovenia. Người gác đền 27 tuổi được HLV Lampard nhắm mua thay Kepa. 
Salah, Mane và Firmino đủ năng lực đá cho Real Madrid. Đây là nhận định của Nicolas Anelka. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea cho rằng bộ ba của The Kop sẽ ở lại Anfield.
M.U nhắm mua Kondogbia. Tin từ FootMercato cho hay Quỷ đỏ dành sự quan tâm cho tiền vệ của Valencia. Ngoài M.U, Tottenham cũng muốn có cầu tủ 27 tuổi.
Liverpool và M.U ‘tranh giành’ Nuno Mendes. Theo The Express, 2 đội bóng Anh cùng nhắm mua hậu vệ của Sporting Lisbon. Ngoài ra, Juventus cũng quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng 41 triệu bảng này.
Mauricio Pochettino từ chối AS Monaco. Tờ The Athletic, vị HLV người Argentina đã từ chối lời mời dẫn dắt AS Monaco. Vì thế, đội bóng Ligue 1 đã bổ nhiệm ông Niko Kovac.
Dortmund tìm người thay Sancho. Tờ The Mirror cho hay đội bóng Đức đang tìm người thay Sancho. Đây là dấu hiệu cho thấy Dortmund có thể sắp bán ngôi sao người Anh.

Lộ bến đỗ mới của Emery. Tờ Marca khẳng định, keonhacai1 cựu HLV Arsenal đã đạt được mọi thỏa thuận dẫn dắt Villarreal. Tàu ngầm vàng sẽ chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Unai Emery làm HLV thay nhà cầm quân Javier Calleja trong vài ngày tới.
Juventus nhắm mua Jimenez và Milik. Tờ Tuttosport cho hay Lão bà đã lên phương án chiêu mộ Raul Jimenez (Wolves) hoặc Arkadiusz Milik của Napoli. Juventus muốn có 1 trong 2 chân sút này để tăng cường sức mạnh hàng công mùa tới.
Mario Gotze sáng Pháp? Theo tờ Bild, Mario Gotze có thể gia nhập AS Monaco với tân HLV Niko Kovac. Tiền vệ công 28 tuổi người Đức hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Dortmund.
Napoli gặp đại diện của Jovic. Truyền thông Italia cho biết phía Napoli đã gặp Fali Ramadani, đại diện của Jovic để thuyết phục chân sút người Serbia đến sân San Paolo. Đội bóng Italia sẵn sàng mượn hoặc mua tiền đạo 22 tuổi từ Real Madrid.
HLV Aguirre bóng gió chia tay Leganes. Ở vòng 38 La Liga diễn ra đêm qua, đội bóng ngoại ô Madrid có trận hòa 2-2 với Real Madrid và chính thức rớt hạng. Sau trận đấu thất vọng này, HLV Aguirre bóng gió cho hay có thể sẽ chia tay Leganes.
Man City chi 45 triệu bảng cho Douglas Costa. Tờ Tuttosport cho hay Man City coi Douglas Costa là mục tiêu mua sắm hàng đầu vào hè này. Đội bóng Manchester sẵn sàng chi 45 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả cầu thủ người Brazil.
Laurent Blanc có thể thay HLV Setien. Theo tờ Sport, Jorge Mendes - người đại diện của Laurent Blanc đã đàm phán với BLĐ Barca với hy vọng đưa thân chủ mình về Nou Camp thay HLV Setien. Vị HLV người Pháp không tham gia công tác huấn luyện kể từ khi chia tay PSG vào năm 2016.
Everton đưa Adam Lallana vào tầm ngắm. Tờ Telegraph cho biết HLV Ancelotti muốn có Adam Lallana để tăng cường sức mạnh tuyến giữa ở mùa tới. Hợp đồng của tiền vệ 32 tuổi với Liverpool hết hạn vào ngày 31/7/2020.
Wolves thét giá Adama Traore. Cựu cầu thủ Barcelona hiện là mục tiêu theo đuổi của Man City và Liverpool. Theo tờ The Times, Wolves chỉ chấp nhận bán Adama Traore với giá 135 triệu bảng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive