Van Gaal bị cổ động viên M.U diễn bài cũ

CĐV Man Utd đã sử dụng “bài cũ”, khi giăng biểu ngữ đòi sa thải HLV Van Gaal…

Ở mùa giải trước, những CĐV đã thuê phi cơ bay qua sân Old Trafford để kêu gọi sa thải HLV David Moyes. Và cuối cùng… họ đã thành công, khi chiến lược gia người Scotland đã mất việc ngay trước khi mùa giải kết thúc.


Năm nay, họ lại dự định “diễn lại bài cũ” với Van Gaal. Trên trang Twitter, những người hâm mộ M.U đã tiết lộ kế hoạch này trong trận đấu với Norwich vào cuối tuần.

Lúc này, HLV Van Gaal đang đứng trước sức ép cực lớn. Chỉ trong vòng 1 tuần, ông đã thất bại liên tiếp trong hai trận đấu với Wolfsburg (khiến M.U bị loại khỏi Champions League) và Bournemouth.

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan còn bị chỉ trích bởi lối chơi “nhàm chán” của mình. Trong những trận đấu của M.U, rất nhiều khán giả đã la ó: “Tấn công, tấn công, tấn công” để hy vọng đội bóng của Van Gaal sẽ cải thiện lối chơi.

Tuy nhiên, ngài “Tulip thép” đã phớt lờ tất cả và kêu gọi cầu thủ không lắng nghe những lời chỉ trích để tập trung thi đấu.

Không chỉ những CĐV, ngay cả cầu thủ M.U dường như cũng không hài lòng với HLV Van Gaal. Theo tờ The Sun, ngay sau trận gặp Bournemouth, hai cầu thủ của Quỷ đỏ đã thẳng thừng bật lại HLV người Hà Lan.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive