Neymar không rõ ngày trở lại

MU sợ không mua được siêu sao; Koeman muốn có thêm tiền đạo; Neymar không rõ ngày trở lại; Swansea quan tâm đến Grant; Arsenal không sợ ai; Everton giữ chân Galloway… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay.
M.U sợ không mua được siêu sao. Theo tờ Manchester Evening News, BLĐ Man Utd đang lo sợ môi trường khốc liệt ở Premier League cũng như nước Anh làm hạn chế khả năng chiêu mộ các ngôi sao của họ. 


Koeman muốn có thêm tiền đạo. HLV Southampton, Koeman xác nhận ông sẽ mua thêm 1 tiền đạo trong tháng 1 tới. Tuy vậy, ông tuyên bố sẽ không có cầu thủ nào trên đường ra đi.

Neymar không rõ ngày trở lại. Barcelona xác nhận Neymar đã bị dính chấn thương ở háng, lệch bên chân trái nhưng họ không cho biết tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Swansea quan tâm đến Grant. Theo Sky Sports, Swansea đang quan tâm đến cựu HLV của Chelsea, Avram Grant sau khi sa thải Gary Monk. Đây là động thái khá bất ngờ bởi trước đó nhiều người tin rằng Swansea muốn có David Moyes hoặc “người cũ” Rodgers.

Arsenal không sợ ai. Tiền đạo Theo Walcott khẳng định Arsenal không sợ bất cứ CLB nào ở vòng knock-out Champions League. Do về nhì bảng, Pháo thủ có nguy cơ gặp phải Real Madrid và Barcelona.

West Ham lại mất quân. West Ham tiếp tục nhận tin không vui khi bộ đôi trụ cột Winston Reid và Victor Moses dính chấn thương và phải nghỉ đến đầu năm 2016. Trước đó, The Hammers đã mất Payet và Sakho.


Everton giữ chân Galloway. Tối qua, Everton đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ Galloway. Ở mùa giải này, Galloway đã chơi rất hay trong thời gian Leighton Baines vắng mặt.

Mahrez “thực tế”. Ngôi sao đang nổi Riyad Mahrez cho biết anh không tin Leicester có đủ khả năng vô địch Premier League mùa này. Sau 15 vòng đấu, Leicester đang tạm dẫn đầu giải đấu.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive