M.U sẽ trở lại mặt đất trước vòng 18

Sau 2 chiến thắng tưng bừng, Man Utd rất có thể phải trở lại mặt đất khi tiếp đón Watford ở vòng đấu này.
Trong vòng 1 tuần qua, Man Utd đã đi từ đáy của sự thất vọng lên đỉnh cao hy vọng mới. Sau 2 thất bại liên tiếp với tỉ số 1-2 trước Sunderland và Midtjylland, đội bóng của Van Gaal bất ngờ giành chiến thắng trước chính Midtjylland và sau đó, quật ngã Arsenal đầy thuyết phục cho dù đội hình mất đến chục cầu thủ chính thức.


Hy vọng của Quỷ Đỏ được thắp lên mạnh mẽ không chỉ vì những chiến thắng mà còn vì những người mang về chiến thắng đó. Đó là Marcus Rashford, là Jesse Lingard, là Memphis Depay, là Varela… Họ là những tài năng trẻ của đội bóng, hoặc là những ngôi sao đã gây thất vọng lớn trước đó. 

Tuy nhiên, theo chu kỳ lên xuống mà Man Utd “trình diễn” từ đầu năm 2016 đến nay, rất có thể họ sẽ rơi xuống mặt đất ở vòng đấu này. Trong khi các ca chấn thương chưa có dấu hiệu giảm bớt, Quỷ Đỏ sẽ phải thi đấu liên tục với mật độ 3 ngày 1 trận. Với các cầu thủ trẻ, đây là mật độ quá dày cho họ duy trì phong độ ổn định. 

Vấn đề khác nằm ở đối thủ của Man Utd. Watford không quá yếu như Midtjylland, nhưng cũng chẳng mạnh hay tham vọng lớn như Arsenal. Ở mùa giải này, Quỷ Đỏ thi đấu cực tốt ở các trận đấu quan trọng nhưng thường xuyên mất điểm trước các đội bóng chiếu dưới. Những thất bại gần đây trước Southampton hay Sunderland là một ví dụ. Đó cũng là lý do tại sao Man Utd nên lo ngại trước Watford trong bối cảnh họ rất cần chiến thắng cho cuộc đua vào top 4.

Ở các trận đấu khác, cuộc đua vô địch có thể có thêm biến cố khi Tottenham phải làm khách của West Ham, trong khi Leicester tiếp đón West Brom, những đội bóng thi đấu rất khó chịu và đủ sức gây bất ngờ trước bất cứ đối thủ nào. Đó có thể là cơ hội tốt cho Arsenal trở lại. Ở vòng này, Pháo thủ chỉ phải tiếp đội đứng thứ 16 Swansea City.


Trận đấu tâm điểm của vòng 28 Premier League sẽ diễn ra tại Anfield, khi Liverpool gặp lại Man City ít ngày sau thất bại đau đớn tại chung kết Capital One Cup. Dù trận đấu này không mang tính quyết định 1 danh hiệu nhưng nó cũng có ý nghĩa sống còn với cả 2 đội. Với Liverpool, họ cần chiến thắng để nuôi tiếp hy vọng dự Champions League mùa sau. Với Man City, họ cần 3 điểm trọn vẹn để đuổi theo Leicester City trong cuộc đua vô địch. Nếu thua, Man City sẽ phải hạ bậc mục tiêu, xuống… đua vào top 4 cùng các đội bóng như chính Liverpool hay Man Utd.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive