John Terry sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8

Theo xác nhận của HLV Guus Hiddink, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.
Do dính chấn thương gân khoeo, John Terry đã bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG tại thủ đô Paris. Cũng bởi ca chấn thương này, trung vệ kì cựu người Anh không thể tham dự 3 trận đấu gần nhất ở Premier League.
 
Cuối tuần qua, Terry đã trở lại sân tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Guus Hiddink, người đội trưởng của The Blues chưa đủ thể lực để tham dự trận lượt về với PSG.
“Tôi không nghĩ John sẽ tham dự trận đấu này. Cho tới thời điểm này, cậu ta vẫn chưa đủ bình phục để có tên trong danh sách. Cậu ta đã trở lại luyện tập, có thể chạy nhưng không thể duy trì với cường độ cao. Chúng tôi cần phải thận trọng.
Nếu John sẵn sàng, cậu ta có thể tham dự 1 trận đấu tập. Nhưng cá nhân tôi không hi vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp PSG”, HLV Guus Hiddink tiết lộ.
Đây là tổn thất lớn đối với Chelsea bởi John Terry không chỉ là người giàu kinh nghiệm ở Champions League mà còn là trụ cột tinh thần của The Blues. Ở trận lượt đi, khi Terry không ra sân, Chelsea đã để thua PSG với tỉ số 1-2.
Ở trận lượt về diễn ra giữa tuần này, Chelsea sẽ phải chơi tấn công để tìm kiếm hi vọng đi tiếp. Khó khăn sẽ nhân lên gấp bội với The Blues nếu hàng thủ của họ không thể hiện được chất thép trước hàng công của PSG.
Ở 3 trận đấu vừa qua ở Premier League, HLV Hiddink đã phải sử dụng Ivanovic đá cặp với Cahill ở trung tâm hàng thủ. Đây có thể cũng sẽ là lựa chọn của ông cho trận lượt về sắp tới với PSG.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive